“Tiết kiệm trúng nhà – nhận quà sức khỏe” cho cả gia đình

Gửi tiết kiệm, lãi suất cao lại được nhận quà ngay và rất nhiều cơ hội trúng lớn với căn nhà bạc tỷ, bảo hiểm nhân thọ cho cả gia đình…

 

Chị Võ Thu Phương ngụ quận Tân Bình, TP HCM đang phân vân không biết nên gửi tiết kiệm ngân hàng nào, chị lên facebook lướt thử một vài chương trình của các ngân hàng nhưng chị vẫn chưa quyết định được thì bất chợt thấy cô bạn thân chia sẻ về việc đi gửi tiết kiệm được nhận rất nhiều ưu đãi tại Vietbank.

 

Ngoài việc được giữ nguyên lãi suất tiết kiệm (áp dụng với kỳ hạn từ 6 tháng trở lên), khách hàng còn được nhận 100% quà tặng ngay từ chương trình gồm bộ 3 hộp đựng thực phẩm Lock&Lock, bình giữ nhiệt Lafonte, bộ dụng cụ làm bếp 7 món, thớt đa năng kháng khuẩn, bộ cây lau nhà xoay tay mini Ettom L&L, nồi cơm điện Kangaroo, máy lọc không khí Yakyo. Ngoài ra khách hàng còn được nhận giải Lộc Phát 1 triệu đồng khi mã số dự thưởng của khách hàng có số đuôi 68.

Đặc biệt, bạn thân của chị Phương cũng đang rất hào hứng chờ đợi may mắn sẽ đến với mình trong đợt quay số cuối chương trình khi có rất nhiều giải thưởng lớn dành cho khách hàng bao gồm giải “Căn hộ bạc tỷ” trị giá 1,5 tỷ đồng; 5 gói bảo hiểm nhân thọ kèm sức khỏe cho cả gia đình (3 thành viên) trị giá 500 triệu đồng (100 triệu/gói); 8 voucher trang trí nội thất Nhà Xinh trị giá 400 triệu đồng (50 triệu/voucher).

Nhiều giải thưởng lớn với cơ hội cho rất nhiều người nên chị Phương đã ngay lập tức chọn lựa Vietbank là ngân hàng gửi tiết kiệm đồng thời chị cũng rủ bạn bè và người thân cùng tham gia với mình.

Chị Thu Phương hào hứng chia sẻ: “Chương trình “Tiết kiệm trúng nhà – Nhận quà sức khỏe” của Vietbank có rất nhiều giải thưởng lớn mang đến cơ hội cho rất nhiều người, không những vậy tất cả các khách hàng tham gia chương trình đều nhận được quà tặng ngay và tôi cũng đã mời cả bố mẹ chồng và bố mẹ đẻ cùng anh chị em tham gia”.

Không giống với chị Thu Phương, chị Ngô Thụy Anh Thơ ở Tây Hồ, Hà Nội lại hào hứng với món quà sức khỏe An Gia cho cả gia đình, chị Anh Thơ cho biết: “Sau đợt dịch Covid 19 vừa rồi mình đang muốn mua gói bảo hiểm nhân thọ cho cả gia đình, cùng lúc Vietbank triển khai chương trình “Tiết kiệm trúng nhà – Nhận quà sức khỏe” có tới 5 gói bảo hiểm nhân thọ kèm sức khỏe cho cả gia đình, như thế cơ hội sẽ đến với nhiều người hơn và mình cũng muốn thử vận may này.”

Chương trình “Tiết kiệm trúng nhà – Nhận quà sức khỏe” được triển khai từ 27/5/2020 đến hết ngày 25/8/2020 và áp dụng trên toàn hệ thống Vietbank cho hai sản phẩm tiết kiệm truyền thống và tiết kiệm quyền chọn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng liên hệ Hotline 1800.1122 hoặc truy cập website www.vietbank.com.vn.

Hưởng ứng “Ngày không tiền mặt” Vietbank dành ưu đãi lớn cho khách hàng
Tiết kiệm trúng nhà, nhận quà sức khỏe từ Vietbank
Vietbank và Napas hợp tác thúc đẩy thanh toán giao thông không dùng tiền mặt
Nhiều nội dung quan trọng được Đại hội cổ đông 2020 Vietbank thống nhất thông qua