"Tiếp viên hàng không Chiaki" mắc thêm ung thư thực quản

Chiemi Hori (52 tuổi) nhập viện trở lại sau hai tháng phẫu thuật ung thư lưỡi. 

Trên trang cá nhân, Chiemi Hori tiết lộ cô mắc ung thư thực quản giai đoạn đầu, sẽ phẫu thuật vào ngày 16/4. "Trong họa có phúc, may mà phát hiện sớm", cô tâm sự. Chiemi Hori bày tỏ lạc quan trước bệnh tật nhưng chồng con lo lắng. Nữ diễn viên phải động viên người thân.

tiep vien hang khong chiaki mac them ung thu thuc quan

Chiemi Hori xuất hiện sau ca phẫu thuật ung thư lưỡi hồi tháng 2.

Theo Asahi, Chiemi Hori phẫu thuật cắt bỏ sáu mươi phần trăm lưỡi và tái tạo lưỡi mới hồi tháng 2. Diễn viên tâm sự sau khi hồi phục: "Trước khi lên bàn mổ, tôi không biết cuộc đời mình sẽ trở nên thế nào. Tôi rất bất an. Đến nay tôi đã bình ổn tâm lý, cũng không còn đau đớn. Tôi như được hồi sinh". Nữ diễn viên tích cực tập luyện, thăm khám định kỳ với hy vọng phát âm bình thường như trước đây.

Chiemi Hori là tên tuổi sáng giá Nhật Bản thập niên 1980-1990. Năm 1983, cô gây sốt với vai Chiaki vụng về, hậu đậu trong Chuyện nữ tiếp viên hàng không. Phim tạo sức lan tỏa rộng rãi ở Việt Nam khi chiếu năm 1996. "Cố lên Chiaki" trở thành cụm từ cửa miệng của nhiều người khi muốn khích lệ ai đó cố gắng.

tiep vien hang khong chiaki mac them ung thu thuc quan

Chiemi Hori thời xuân sắc.

Ngoài đóng phim Chiemi Hori còn là ca sĩ. Thời xuân sắc, cô lưu dấu ấn với gương mặt bầu bĩnh, nụ cười tươi sáng. Chiemi Hori kết hôn lần đầu năm 22 tuổi, sau đó nghỉ đóng phim. Cô lấy chồng lần hai năm 2000. Diễn viên có năm người con (bốn trai và một gái) từ hai cuộc hôn nhân.

Như Anh

tiep vien hang khong chiaki mac them ung thu thuc quan Diễn viên 'Chiaki cố lên' nổi tiếng bị cắt một phần lưỡi vì ung thư

Hori Chiemi, ngôi sao nổi tiếng nhất nhì Nhật Bản những năm 80 đang chống chọi với căn bệnh ung thư khoang miệng. Bà buộc ...

tiep vien hang khong chiaki mac them ung thu thuc quan Chiaki của 'Chuyện nữ tiếp viên hàng không' sau 34 năm

Nữ diễn viên Chiemi Hori có sự nghiệp ổn định song đời tư lận đận, với hai lần đổ vỡ hôn nhân.