Tiếp tục khiêu chiến, Neymar có phát ngôn khiến PSG đau điếng

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar vừa có phát ngôn khiến BLĐ và NHM PSG đau điếng.

Neymar đang làm tất cả những gì có thể để sớm rời PSG vào hè này. Sau khi từ chối trở lại Paris hội quân và luyện tập, tuyển thủ Brazil vừa có phát ngôn xới lại nỗi đau, một trong những vết nhơ lớn nhất trong lịch sử đội bóng nước Pháp này.

tiep tuc khieu chien neymar co phat ngon khien psg dau dieng
Barcelona lội ngược dòng khó tin trước PSG.

Cụ thể, trả lời câu hỏi trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Oh My Goal, Neymar cho biết khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự nghiệp của anh là trận Barcelona thắng PSG với tỷ số 6-1 ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2016/17.

“Khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự nghiệp của tôi ư? Đó là trận thắng PSG với tỷ số 6-1 tại Champions League.

Đó là chiến thắng không thể tin nổi. Toàn đội như phát điên trong phòng thay đồ sau đó. Không chỉ tôi mà đây là trận đấu và khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự nghiệp của toàn đội”, Neymar cười, nói.

Tại Champions League 2016/17, PSG đã đè bẹp Barcelona với tỷ số 4-0 ở trận lượt đi vòng 1/8. Vào thời điểm đó không ai tin Barcelona có thể lội ngược dòng tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đã làm được điều không tưởng, đánh bại PSG với tỷ số 6-1 tại Nou Camp để tiến vào tứ kết.

Neymar là ngôi sao sáng nhất trong cuộc lội ngược dòng khó tin của Barcelona. Tiền đạo 27 tuổi đã ghi 2 bàn và tung ra đường chuyền thành bàn cho Sergi Roberto lập công, ấn định chiến thắng cho đội bóng xứ Catalan.

Hè 2017, PSG chi 198 triệu bảng giải phóng hợp đồng cho Neymar với Barcelona. Hai năm sau khi chia tay Barcelona, Neymar đang gây rối để PSG phải sớm bán lại anh cho Gã khổng lồ xứ Catalan vào hè này.

tiep tuc khieu chien neymar co phat ngon khien psg dau dieng

Neymar dùng chiêu trò mới thách thức sự bình tĩnh của PSG

Tiền đạo người Brazil không ngần ngại chia sẻ chiến thắng 6-1 trước PSG ở Champions League là khoảnh khắc tuyệt vời nhất khi khoác ...

tiep tuc khieu chien neymar co phat ngon khien psg dau dieng

PSG mắc kẹt trong cái bẫy mang tên Neymar

Sau 2 năm có mặt ở PSG, Neymar đang khiến đội bóng Pháp gặp nhiều rắc rối. Dù vậy, câu lạc bộ chủ sân Công ...

tiep tuc khieu chien neymar co phat ngon khien psg dau dieng

Huyền thoại Barca khuyên đội nhà nên tha thứ cho Neymar

Barca đang tỏ thái độ cứng rắn khi quyết tâm không chiêu mộ Neymar. Theo cựu danh thủ Carles Puyol, đội bóng nên bỏ qua ...

/ danviet.vn