Tiền vệ Hùng Dũng: "Quan trọng là tinh thần, đá cặp với ai cũng được"

Tiền vệ  Đỗ Hùng Dũng tỏ ra tự tin về trận đấu với Malaysia ở Mỹ Đình và cho rằng, quan trọng nhất là tinh thần thi đấu của tuyển Việt Nam.

Từng đối đầu với Malaysia tại AFF Cup và là trụ cột ở hàng tiền vệ của HLV Park Hang-seo, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tỏ ra khá tự tin trong lần gặp lại này: "Theo quan điểm của tôi, quan trọng nhất vẫn là yếu tố tinh thần. Tất cả các cầu thủ đều sẽ phải sẵn sàng để vào trận với tinh thần tốt nhất".

Chia sẻ về khả năng đá cặp với Tuấn Anh, Hùng Dũng cho rằng anh và Tuấn Anh chưa thực sự hiểu nhau lắm. Tuy nhiên, đó không phải vấn đề bởi đá với ai và như thế nào phụ thuộc vào sắp xếp của HLV Park hang-seo. Trong trận đấu tới, Dũng đã sẵn sàng nếu được chọn, đá cặp với Tuấn Anh hay bất kỳ cầu thủ nào trên hàng tiền vệ cũng có sự chuẩn bị tốt nhất.

"Trận gặp Thái Lan là lần đầu tôi đá cặp với Tuấn Anh và chưa được ăn ý cho lắm, như khả năng có thể của chúng tôi. Trong thời gian qua, tôi và Tuấn Anh cũng như Huy Hùng, Đức Huy luôn được HLV trưởng trao đổi về việc phải có sự sẵn sàng.

Ai cũng phải luôn có sự sẵn sàng, chuẩn bị tốt để khi HLV lựa chọn thì sẽ chơi tốt, có thể đá cặp với bất kỳ ai theo cách tốt nhất" Hùng Dũng chia sẻ.

tien ve hung dung quan trong la tinh than da cap voi ai cung duoc Việt Nam vs Malaysia: Nhìn lại 5 trận "đại chiến" trước vòng loại World Cup
tien ve hung dung quan trong la tinh than da cap voi ai cung duoc Tuyển Việt Nam vắng Văn Đức, Đình Trọng, HLV Malaysia không vội mừng
tien ve hung dung quan trong la tinh than da cap voi ai cung duoc Tuyển Việt Nam chốt danh sách đấu Malaysia: Văn Kiên, Xuân Mạnh bị loại
/ laodong.vn