Tiền đạo Indonesia: ‘Việt Nam chơi đẳng cấp hơn’

Rizki Sani Fauzi, tác giả bàn duy nhất cho Indonesia, thừa nhận Việt Nam đá tốt hơn và xứng đáng với chiến thắng ở bảng B SEA Games 2019 hôm qua.

Rizki Sani Fauzi  ăn mừng bàn mở tỷ số trong trận thua Việt Nam 1-2 trên sân Rizal Memorial tối 1/12. Ảnh: Đức Đồng

"Ơn Chúa vì trận này tôi đã ghi bàn. Nhưng tôi cũng rất buồn và thất vọng vì cuối cùng đội nhà thua ngược", Rizki Sani Fauzi chia sẻ với VnExpress sau thất bại trước Việt Nam ở loạt trận thứ ba bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 tối 1/12.

Phút 22, trận đấu trên sân Rizal Memorial, thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm, để bóng đập xà nảy ra. Rizki Sani Fauzi lập tức ập vào, đánh đầu cận thành mở tỷ số cho Indonesia.

Sau khi dẫn trước, Indonnesia lùi về, chơi phòng ngự phản công đúng với sở trường. Tuy nhiên, đội bóng xứ vạn đảo thất bại trong kế hoạch bảo toàn chiến thắng. Họ để Nguyễn Thành Chung đánh đầu gỡ hoà phút 64 và Nguyễn Hoàng Đức sút xa ấn định tỷ số 2-1 ở phút bù giờ thứ hai. 

"Chất lượng chuyên môn trận đấu rất cao. Và các cầu thủ Việt Nam đã chơi tốt hơn", Rizki Sani Fauzi thừa nhận. "Chúng tôi rất muốn gây áp lực lên hàng phòng ngự của Việt Nam nhưng không được. Họ kiểm soát bóng tốt và tấn công liên tục. Indonesia buộc phải lùi sâu, đá phòng ngự phản công".

Báo Indonesia: "Khó nuốt trôi thất bại trước Việt Nam"

Tờ Bolaskor cho rằng sẽ mất rất nhiều thời gian người hâm mộ Indonesia mới có thể tiêu hoá được trận thua Việt Nam ở ...

Tiệm vàng bị trộm do chủ mải mê xem trận Việt Nam - Indonesia

Lợi dụng cả gia đình chủ tiệm vàng  mải mê xem trận bóng đá Việt Nam - Indonesia, kẻ trộm đập bể tủ kính lấy ...

HLV Park Hang Seo: U22 Việt Nam không bao giờ bỏ cuộc

HLV Park Hang Seo có điều chỉnh chiến thuật hợp lý giúp U22 Việt Nam ngược dòng ngoạn mục trong hiệp 2.

HLV Indonesia: "Hy vọng được gặp lại Việt Nam ở chung kết"

Indra Sjafri mong có dịp tái ngộ, để trả món nợ thua Việt Nam 1-2 ở lượt trận thứ ba bảng B SEA Games 2019, ...

/ vnexpress.net