Thúy Vân thông báo có thai ở lễ cưới

Á hậu Thúy Vân diện váy lộ bụng bầu và cho biết mang thai bé trai ở tiệc cưới tối 25/7.

Tại lễ cưới diễn ra ở khách sạn 5 sao, cô dâu Thúy Vân và chú rể Hoàng Nhật giữ tin vui đến phút chót. Sau khi khách dùng tiệc xong, khoảng 21h, Thúy Vân đại diện hai vợ chồng công bố tin họ sắp đón con đầu lòng, sức khỏe hai mẹ con đều tốt.

Cả hai chuẩn bị chiếc hộp chứa bóng bay bên trong, màu xanh đại diện cho hình ảnh bé trai và hồng là bé gái. Khoảng 250 khách mời phấn khích vỗ tay khi hộp được mở và quả bóng xanh bay lên. Thúy Vân nói với bạn đời: "Cảm ơn anh đã kiên nhẫn giúp em trở thành một người tốt hơn. Và cám ơn anh đã yêu em rất nhiều. Em sẽ cố gắng yêu anh trọn vẹn và trở thành một người mẹ, người vợ tuyệt vời".

thuy van thong bao co thai o le cuoi
Á hậu Thúy Vân và chồng - Hoàng Nhật - cùng bố mẹ hai bên trên sân khấu tiệc cưới tối 25/7, ở TP HCM.

Mẹ chồng á hậu - bà Hoàng Thị Vĩnh Hảo - xúc động nói: "Mẹ sẽ dành mọi thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ của con, nhất là cháu nội của mẹ". Còn mẹ ruột cô dâu cho biết: "Cách đây 27 năm mẹ đón Vân ra đời. Bây giờ mẹ giao con gái cho Nhật. Mong con yêu thương và đi cùng em đến suốt cuộc đời". 

thuy van thong bao co thai o le cuoi
Chú rể Hoàng Nhật khiến cô dâu Thúy Vân xúc động khi hứa chăm sóc, bảo vệ cô suốt đời.

Quyết định có con của họ nhận được sự ủng hộ của bố mẹ hai bên. Mẹ chồng Thúy Vân còn giục các con cưới sớm. Để giữ sự riêng tư, người đẹp dặn dò khách không chụp ảnh hay quay phim, livestream khi cô công bố tin vui. Sau khi hai bên gia đình nhận sự chúc phúc từ bạn bè, họ hàng, cô dâu thực hiện màn tung hoa và bốc thăm trúng thưởng trên sân khấu.

Đôi uyên ương hẹn hò gần một năm, được hai bên gia đình ủng hộ. Thúy Vân sinh năm 1993, cao 1,72 m, nặng 54 kg, số đo 82-60-90 cm. Cô giành ngôi Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Năm 2015, cô thi Hoa hậu Quốc tế và trở thành á hậu 3. Năm 2019, cô trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hiện, cô là sinh viên ngành truyền thông tại một đại học quốc tế ở TP HCM. Hoàng Nhật sinh năm 1983, sống ở TP HCM, là nhà đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh, bất động sản. Ông ngoại anh là giáo sư, nhà ngoại giao Hoàng Minh Giám.

thuy van thong bao co thai o le cuoi H"hen Niê, Hương Giang và dàn sao dự đám cưới Thuý Vân

Đám cưới á hậu Thuý Vân và doanh nhân Nhật Vũ đang diễn ra tại TP.HCM. Tham dự có nhiều người đẹp, hoa hậu, diễn ...

thuy van thong bao co thai o le cuoi Ảnh cưới đẹp dịu dàng của Á hậu Thuý Vân

Sau khi tuyên bố kết hôn và khoe đăng ký kết hôn cùng doanh nhân Nhật Vũ, Á hậu Thúy Vân vừa tung ra bộ ...

https://vnexpress.net/thuy-van-thong-bao-co-thai-o-le-cuoi-4136119.html

/ vnexpress.net