Thúy Vân thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Á hậu Thúy Vân học nhảy, tập gym và ăn kiêng để thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tháng 9. 

Trong hồ sơ đăng ký, Thúy Vân cho biết đi thi với "tinh thần chiến binh và trái tim dũng cảm, để thể hiện được vẻ đẹp tự tin và tiếng nói của người phụ nữ Việt Nam hiện đại". Ở phần tự giới, người đẹp giới thiệu "vui vẻ hòa đồng, thích làm người khác cười và có nhiều ước mơ, hoài bão".

thuy van thi hoa hau hoan vu viet nam
Ảnh đăng ký dự thi của Thúy Vân trên fanpage Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam.

Từng đoạt danh hiệu á hậu ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế, Thúy Vân áp lực khi đến với sân chơi mới, nhưng vẫn muốn thử thách bản thân. Trước đó, trên vài diễn đàn nhan sắc, nhiều người hâm mộ kêu gọi Thúy Vân đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đầu tháng 8, cô đồng hành cùng Hoa hậu H'Hen Niê với vai trò cố vấn, truyền cảm hứng trong sự kiện tìm ứng viên cho cuộc thi.

Thúy Vân sinh năm 1993, cao 1,72 m, nặng 54 kg, số đo 82-60-90 cm. Cô giành ngôi Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Năm 2015, cô được cử đi thi Hoa hậu Quốc tế và trở thành Á hậu 3. Hiện, người đẹp là sinh viên ngành truyền thông tại một đại học quốc tế ở TP HCM. Ngoài công việc chính là dẫn chương trình, cô đang điều hành một công ty riêng. Thúy Vân có kỹ năng ca hát, chơi đàn piano, diễn xuất...

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay nhận hồ sơ của các ứng viên đến hết ngày 5/9. Vòng sơ khảo diễn ra ngày 7/9 tại TP HCM và ngày 17/9 tại Hà Nội. Các thí sinh được chọn sẽ tham gia chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" từ tháng 11 đến tháng 12 tại Nha Trang, Đà Lạt. Chung kết được tổ chức tại Nha Trang vào ngày 7/12. Công Trí, Thanh Hằng là hai giám khảo đầu tiên được công bố.

Vân An

thuy van thi hoa hau hoan vu viet nam Bộ ảnh nội y nóng bỏng của Á hậu Thuý Vân

Á hậu Quốc tế 2015 Thuý Vân gây bất ngờ với loạt hình ảnh diện nội y, khoe số đo hình thể ấn tượng 82-60-90.

thuy van thi hoa hau hoan vu viet nam Á hậu Thúy Vân chi hơn 8 tỷ đồng tậu xe sang Maserati

Chiếc xe được Á hậu Thúy Vân mua về là phiên bản Maserati Quattroporte Granlusso với màu sơn ngoại thất Bronzo Siena độc đáo.

/ vnexpress.net