Thúy Vân bị chê ở sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ

Thúy Vân bị Hoa hậu Hương Giang chất vấn việc có êkíp chăm sóc, còn Thanh Hằng nhận xét cô có "trái tim yếu đuối".  

Vòng casting thí sinh cuộc thi nằm trong tập đầu chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam phát sóng cuối tuần qua. Thúy Vân là một trong những người đẹp gây chú ý với cả giám khảo và khán giả. Hoa hậu Hương Giang hỏi cô lý do có người chụp ảnh đi cùng trong phòng thi. Thúy Vân xin lỗi ban giám khảo, giải thích cô không có thời gian giải thích cho êkíp của mình được phép làm gì.

"Tôi muốn nhìn thấy hình ảnh em độc lập từ trang phục, make up... Em từng đi thi quốc tế, em hiểu thí sinh phải tự làm mọi việc", Hương Giang nói. Siêu mẫu Vũ Thu Phương nói Thúy Vân có thể bị loại vì việc này. Trong hậu trường, Thúy Vân khóc.

Trước đó ở vòng catwalk, khi trình diễn áo tắm cùng hai thí sinh khác - Nguyễn Diana và Mai Thảo Nguyên, Thúy Vân bị giám khảo Xuân Trang, Thanh Hằng, Samuel Hoàng nhận xét không ấn tượng bằng Diana. Samuel Hoàng cho rằng Diana có nụ cười thân thiện, mang đến cho giám khảo những cảm xúc tươi mới - điều mà Thúy Vân không có.

Trưởng ban giám khảo Xuân Trang hỏi Thúy Vân: "Có đến ba giám khảo không khen em. Cảm xúc của em thế nào?". Người đẹp đáp cô cảm thấy vui cho bạn và sẽ suy nghĩ thêm về cách gây ấn tượng với ban giám khảo. Thúy Vân trả lời bình tĩnh song bà Xuân Trang nhận xét: "Trái tim của em yếu đuối lắm. Khen người khác là em buồn, thể hiện thái độ ngay trước mặt chúng tôi".

Bên lề cuộc thi, Thanh Hằng giải thích thêm: "Qua cách nói chuyện, khơi gợi cảm xúc, ban giám khảo nhận ra nhiều góc khuất tiềm ẩn trong mỗi thí sinh. Thúy Vân là người cầu tiến khi dũng cảm đến với cuộc thi, đối diện ban giám khảo. Tuy nhiên, trái tim cô ấy từng tổn thương rất nhiều và được bọc lại bằng lý trí. Vì thế, mọi hành động, lời nói của Thuý Vân đều có sự tính toán kỹ lưỡng. Tôi mong Thuý Vân duy trì cái đầu lạnh và trái tim ấm để lan toả những điều tốt đẹp đến cộng đồng".

thuy van bi che o so khao hoa hau hoan vu
Thúy Vân tại vòng trình diễn bikini.

Thúy Vân sinh năm 1993, cao 1,72 m, nặng 54 kg, số đo 82-60-90 cm. Cô giành ngôi Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Năm 2015, cô được cử đi thi Hoa hậu Quốc tế và trở thành Á hậu 3. Hiện, người đẹp là sinh viên ngành truyền thông tại một đại học quốc tế ở TP HCM. Ngoài công việc chính là dẫn chương trình, cô đang điều hành một công ty riêng. Thúy Vân có kỹ năng ca hát, chơi đàn piano, diễn xuất...

Kết thúc tập một, Thúy Vân là một trong 60 gương mặt bước vào vòng sau. Một số cái tên quen thuộc khác vào top 60 là Tường Linh - Á quân The Face 2017, Hương Ly (quán quân Next Top Model 2015), Đào Thị Hà (top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016)... Nguyễn Thị Thành - thí sinh từng thi "chui" Miss Eco International 2017 ở Ai Cập - bị loại vì từng phẫu thuật thẩm mỹ. 60 thí sinh đang ghi hình cho các tập sau của chương trình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chung kết được tổ chức tại Nha Trang vào ngày 7/12.

Hà Thu

thuy van bi che o so khao hoa hau hoan vu Nhan sắc gây chú ý ở sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ VN

Á hậu Thúy Vân, cô giáo tiếng Anh Nguyễn Anh Thư, quán quân Next Top Hương Ly... là những thí sinh nổi bật của khu ...

thuy van bi che o so khao hoa hau hoan vu Gương mặt quen tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 thu hút nhiều tên tuổi quen thuộc dự thi như: Á hậu Thúy Vân, quán quân ...

thuy van bi che o so khao hoa hau hoan vu Thúy Vân thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Á hậu Thúy Vân học nhảy, tập gym và ăn kiêng để thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tháng 9.

thuy van bi che o so khao hoa hau hoan vu Bộ ảnh nội y nóng bỏng của Á hậu Thuý Vân

Á hậu Quốc tế 2015 Thuý Vân gây bất ngờ với loạt hình ảnh diện nội y, khoe số đo hình thể ấn tượng 82-60-90.

/ vnexpress.net