Thủy Tiên tổn thương vì bị anti-fan công kích lúc đi cứu trợ

Ca sĩ Thủy Tiên cho biết đây không phải lần đầu cô bị lập nhóm công kích song cảm thấy mệt mỏi trong lúc nỗ lực cứu trợ miền Trung.

Những ngày qua, ca sĩ Thủy Tiên có mặt tại nhiều tỉnh miền Trung để nỗ lực cứu trợ bà con. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc với địa phương, Thủy Tiên cùng êkíp xử lý một số việc chưa hợp lý. Nữ ca sĩ đã nhiều lần giải thích, đính chính sự việc song không ít khán giả cảm thấy chưa hài lòng. Mới đây, một số tài khoản còn thành lập nhóm anti-fan tiếp tục công kích Thủy Tiên, thậm chí đòi tẩy chay các nhãn hàng mà cô đang hợp tác. Cảm thấy mọi việc đang đi quá xa, Thủy Tiên lần đầu lên tiếng tối 5/11.

Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng cho hay cô đã quen đối diện với tình cảm yêu ghét của khán giả suốt nhiều năm ca hát. Dù vậy, lần này, cô vẫn cảm thấy buổn, tổn thương. "Nếu tôi sống sai trái đạo đức, các bạn tấn công cũng được. Nhưng chỉ vì tôi mong muốn đi giúp người mà làm các bạn không hài lòng rồi công kích, cướp mất công việc tôi đang nuôi sống bao nhiêu người thì tội nghiệp quá. Tôi cũng chỉ là một người phụ nữ nhỏ bé muốn đóng góp chức công sức giúp bà con lúc khó khăn", Thủy Tiên bày tỏ.

Thủy Tiên không ngại nguy hiểm đi cứu trợ miền Trung gần một tháng qua.

Thủy Tiên không ngại nguy hiểm đi cứu trợ miền Trung gần một tháng qua.

Nữ ca sĩ khẳng định cô không ngại thị phi, chửi bới bủa vây vì "chết còn chưa sợ, tôi đâu sợ gì". Song cô mong mỏi: "Nếu có gì khiến các bạn không hài lòng, tôi xin lỗi và mong các bạn rộng lượng bỏ qua. Xem như bạn đang làm phúc cho nhiều người cần sự rộng lượng ấy để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Còn nếu các bạn vẫn muốn tiêu diệt tận cùng, tôi chỉ biết nhờ trời thương. Mình đủ duyên giúp người hay không còn dựa vào ông trời vậy, chứ không trách các bạn".

Đông đảo khán giả, nghệ sĩ gửi lời động viên đến Thủy Tiên, mong cô giữ vững tinh thần và sức khỏe tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương.

Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ đầu tiên kêu gọi quyên góp ủng hộ bà con miền Trung vượt qua thiên tai, bão lũ. Không ngại nguy hiểm, ở đợt đầu tiên, cô trốn chồng - cầu thủ Công Vinh - ra Huế và các tỉnh lân cận giúp đỡ bà con. Hôm 27/10, vợ chồng nữ ca sĩ tiếp tục quay trở lại lần 2, cố gắng đi đến nhiều địa bàn nghèo khó, chịu nhiều thiệt hại. Có lúc, Thủy Tiên hủy cả lịch trình ở Sài Gòn vì muốn ở lại thêm với bà con. "Đôi lần tôi mệt mỏi quá, mất phương hướng như người không nhà nhưng nhớ lại những người dân khó khăn, những nơi mình đã đi qua 'có cũng như không' nên tự xốc lại tinh thần, xác định lại phương hướng rồi bước tiếp. Sực nhớ làm gì thì trên vai mình còn gánh vác cả một trái tim", cô trải lòng.

Hiện Thủy Tiên quyên góp được hơn 150 tỷ đồng. Cô sẽ cân nhắc sử dụng tiền đúng mục đích và có ý nghĩa nhất. Nữ ca sĩ cũng sẽ công khai thông tin người nhận hỗ trợ để mọi người cùng theo dõi, hạn chế xảy ra tình trạng tiêu cực. "Tôi chia đều cho các tỉnh chứ không tập trung vào một địa phương nhất định, chỗ nào khó nhiều thì chia sẻ nhiều. Nếu địa phương nào chỉ bị trôi đồ đạc, còn nhà cửa thì tôi sẽ hỗ trợ tiền đi chợ, sắm sửa đồ mới còn nơi nào bị mất hết nhà cửa thì hỗ trợ xây nhà, tiền vốn tái thiết cuộc sống", Thủy Tiên từng chia sẻ với Ngoisao.net.

Kiểm tra thông tin Thủy Tiên dừng phát tiền cứu trợ vì thấy người nhận đeo vàng Kiểm tra thông tin Thủy Tiên dừng phát tiền cứu trợ vì thấy người nhận đeo vàng

Bí thư Huyện uỷ Hải Lăng cho biết đã cho kiểm tra những thông tin mà Thuỷ Tiên đăng trên mạng xã hội liên quan ...

Cán bộ thôn ở Quảng Bình thu lại tiền của ca sĩ Thủy Tiên ủng hộ dân vùng lũ Cán bộ thôn ở Quảng Bình thu lại tiền của ca sĩ Thủy Tiên ủng hộ dân vùng lũ

Huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) chỉ đạo xã Cảnh Hóa làm rõ việc cán bộ thôn thu lại tiền của ca sĩ Thủy Tiên ủng ...

/ ngoisao.net