Thùy Tiên thừa nhận ký giấy nợ 1,5 tỷ đồng nhưng không nhận tiền

 Top 5 Hoa hậu Việt Nam Thùy Tiên thừa nhận có ký giấy vay nợ 1,5 tỷ nhưng không nhận tiền mặt hay giúp đỡ, trong khi chủ nợ khẳng định Thùy Tiên đã nhận đủ 1,5 tỷ tiền mặt nên mới đồng ý ký giấy nợ.

thuy tien thua nhan ky giay no 15 ty dong nhung khong nhan tien

Sau những ồn ào về clip xé giấy nợ, top 5 Hoa hậu Việt Nam Thùy Tiên đã có một cuộc gặp gỡ với một số báo chí với sự tham gia của luật sư Nguyễn Minh Thuận - người được Thủy Tiên ủy quyền làm việc với công an. Trong cuộc gặp này, Thùy Tiên thừa nhận đã xé giấy nợ như trong clip được đăng tải mới đây và xin lỗi vì khi đó cô bị mất kiểm soát.

Thùy Tiên thừa nhận cô có ký và điểm chỉ vào tờ giấy nợ 1,5 tỷ đồng, nhưng không nhận bất cứ thứ gì từ hai người tên Thùy Trang và Quan Trọng cả về tiền mặt lẫn công tác hỗ trợ khi đi thi hoa hậu. Lý do ký vào tờ giấy nợ đó, Thùy Tiên đã khai báo với cơ quan công an, khi nào có kết luận từ cơ quan điều tra, cô sẽ thông tin cho báo chí.

thuy tien thua nhan ky giay no 15 ty dong nhung khong nhan tien

Thùy Tiên thông tin với báo chí rằng mối quan hệ với bà Trang bắt đầu vào năm 2017, khi cô đi thi Hoa khôi Nam Bộ. Bà Trang xuất hiện trong phòng đo nhân trắc học rồi gọi điện mời Thùy Tiên ra nói chuyện ở một quán cà phê, hứa hẹn hỗ trợ một số vấn đề về trang phục, đi lại, trang điểm.

Việc ký giấy diễn ra khoảng vài tháng sau cuộc gặp đầu tiên đó. Thùy Tiên nói cô hơi mất cảnh giác khi ký vào biên bản đó nhưng chưa thể tiết lộ lý do hay hoàn cảnh ký.

thuy tien thua nhan ky giay no 15 ty dong nhung khong nhan tien

Trong khi đó, chia sẻ với báo chí, bà Đặng Thùy Trang - em gái ông Nguyễn Quan Trọng, cũng là người đứng ra chỉ trích Thùy Tiên quỵt nợ - cho hay: “Thùy Tiên đã nói sai. Tôi là người đứng ra bảo lãnh và hỗ trợ để Thùy Tiên vay tiền. Thùy Tiên đã nhận đủ số tiền 1,5 tỷ đồng. Số tiền này được dùng để hỗ trợ cô ấy tham gia cuộc thi hoa hậu”.

Trước câu hỏi về căn cứ chuyển tiền qua ngân hàng, bà Trang nói: “Thùy Tiên nhận tiền mặt nên mới phải điểm chỉ tay. Cô ấy nói không có số tài khoản ngân hàng. Thùy Tiên lúc ký giấy đã đủ trình độ và hiểu biết về pháp luật. Nếu cô ấy không cầm tiền, cô ấy làm sao lại ký và ghi rõ đã nhận đủ tiền”.

thuy tien thua nhan ky giay no 15 ty dong nhung khong nhan tien

“Chúng tôi muốn giải quyết với Thùy Tiên theo cách thông thường. Đó là thỏa thuận đòi tiền bằng miệng. Nhưng nếu cô ấy không thanh toán khoản nợ, chúng tôi sẽ phải gặp nhau ở tòa án dân sự”, bà Đặng Thùy Trang nói thêm.

Ngày 4/5, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video có sự xuất hiện của top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Ở video, người đẹp tranh cãi với một đàn ông và một phụ nữ tên Trang. Người phụ nữ tên Trang tố Thùy Tiên vay nợ 1,5 tỷ đồng và không trả suốt 2 năm qua.

Thùy Tiên tố những người này cho giang hồ đe dọa cô. Khi hai bên lời qua tiếng lại, Thùy Tiên một mực cho rằng bản hợp đồng vay nợ 1,5 tỷ đồng là giả. Đỉnh điểm của cuộc tranh cãi là hình ảnh Thùy Tiên xé bản hợp đồng trên.

Cùng với đoạn video, những hình ảnh được cho là bản chụp hợp đồng vay tiền giữa hai bên - ký vào ngày 22/7/2017 - cũng được chia sẻ rộng rãi. Trong đó, nội dung vay là "đầu tư và đào tạo đi thi Hoa khôi Nam bộ". Mặt sau bản hợp đồng có chữ ký và dấu vân tay được cho là của Thùy Tiên.

thuy tien thua nhan ky giay no 15 ty dong nhung khong nhan tien

Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, từng là sinh viên Khoa Pháp văn, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM trước khi chuyển sang Đại học Hoa Sen.

Cô từng gây tiếc nuối tại Hoa hậu Việt Nam 2018 khi dừng lại ở top 5. Cô có vẻ đẹp sắc sảo và câu trả lời ứng xử về cách mạng công nghiệp 4.0 gây ấn tượng mạnh. Thùy Tiên là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018.

thuy tien thua nhan ky giay no 15 ty dong nhung khong nhan tien Sự thật về 1,5 tỉ đồng mà người đẹp nhân ái Thùy Tiên bị tố quỵt nợ

Người đẹp nhân ái Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có buổi gặp gỡ truyền thông chiều 7-5 để giãi bày về ...

thuy tien thua nhan ky giay no 15 ty dong nhung khong nhan tien Người đẹp Thùy Tiên thừa nhận đã ký vào giấy ghi nợ 1,5 tỷ đồng

Trong buổi gặp gỡ một số báo chiều 7/5 tại TP.HCM, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên kể cô đã ký vào tờ giấy ghi ...

/ http://danviet.vn