Thúy Hạnh tiết lộ MC Quyền Linh: "Cả năm không có cơ hội mua quần áo"

 "Anh hay than cả năm chả bao giờ có cơ hội mua quần áo vì tính anh không mặc se sua, mà các đơn vị may mặc gửi tặng anh một năm cả trăm bộ quần áo, lại phải kiếm người tặng kẻo phí" - Nghệ sĩ Thúy Hạnh chia sẻ về MC Quyền Linh.

thuy hanh tiet lo mc quyen linh ca nam khong co co hoi mua quan ao

Nghệ sĩ Thúy Hạnh tiết lộ MC Quyền Linh: "Cả năm không có cơ hội mua quần áo".

Là một trong những đồng nghiệp thân tình với MC Quyền Linh, nghệ sĩ Thúy Hạnh bất ngờ chia sẻ trên trang facebook cá nhân điều người hâm mộ có thể chưa biết về nam MC đậm chất nông dân này. Mở đầu dòng chia sẻ, nữ nghệ sĩ thừa nhận, MC Quyền Linh là người kì lạ.

"Những điều anh làm nhiều người không hiểu được, kiểu như là người rất nhiều tiền nhưng đi dép tổ ong với anh là đặc sản, luôn hiền hoà với đồng nghiệp, hay nâng đỡ những đứa em khi có điều kiện mà ít nghĩ suy gì. Anh hay than cả năm chả bao giờ có cơ hội mua quần áo vì tính anh không mặc se sua, mà các đơn vị may mặc gửi tặng anh một năm cả trăm bộ quần áo, lại phải kiếm người tặng kẻo phí. Một ông "nông dân chân đất rất chân chất" lại là gương mặt đại diện nhãn hàng nhiều bậc nhất Việt Nam, từ thượng lưu đến bình dân" - Nghệ sĩ Thúy Hạnh lý giải.

thuy hanh tiet lo mc quyen linh ca nam khong co co hoi mua quan ao

Hình ảnh MC Quyền Linh gắn liền với người nông dân chân chất, hiền lành.

Kỷ niệm nữ nghệ sĩ nhớ mãi về MC Quyền Linh khi đi hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao ở các tỉnh miền Tây cách đây mấy năm. Khi đó, hình ảnh của nam MC tràn ngập các bảng quảng cáo của các nhãn hàng, đến nỗi Thúy Hạnh nói đùa chợ này là "chợ anh Linh". "Anh đi tới đâu bà con xúm nhau vuốt tay, ngắm nghía, dòm mặt đến no thì thôi. Các vị lãnh đạo thì gặp anh cứ thân thuộc như người nhà. "Linh đâu em?"; "Linh đây nè"; "Linh ngồi đây"...và ai cũng vui khi được trò chuyện với anh, không hề có chút ngôi sao nào, nhưng ánh sáng thật ra lung linh hơn bất cứ ngôi sao nào. Không chân dài, không son phấn, không hào nhoáng, cũng chả thèm cạnh tranh đấu đá hay lăng xê chiêu trò..." - Nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Thay cho lời kết, nghệ sĩ Thúy Hạnh cho rằng: "Quyền Linh cứ làm người ta mãi chẳng thể nào hiểu được nhưng hiểu hết chỉ với một câu lí giải ngắn gọn: "Quyền Linh mà!".

thuy hanh tiet lo mc quyen linh ca nam khong co co hoi mua quan ao

Đi kèm với những dòng chia sẻ trên, nghệ sĩ Thúy Hạnh đăng tải bài viết đề cập đến chuyện MC Quyền Linh đăng ký hiến tạng. Theo đó, MC Quyền Linh là nghệ sĩ đầu tiên đăng ký hiến tạng tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM.

Trước tình cảm của người em đồng nghiệp, MC Quyền Linh nhắn nhủ: "Cảm ơn em gái đã đồng cảm cùng anh. Hãy cùng lan tỏa thông điệp cho đi là mãi mãi".

thuy hanh tiet lo mc quyen linh ca nam khong co co hoi mua quan ao

Ngay dưới bài viết của nghệ sĩ Thúy Hạnh, cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với MC Quyền Linh.

thuy hanh tiet lo mc quyen linh ca nam khong co co hoi mua quan ao Hôn nhân viên mãn của chị em người mẫu sinh đôi Thúy Hằng – Thúy Hạnh

Chồng Thúy Hạnh là nhạc sỹ có tiếng, trong khi Thúy Hằng lại có chồng làm nghiên cứu.

thuy hanh tiet lo mc quyen linh ca nam khong co co hoi mua quan ao Dung mạo từng khiến vạn đàn ông Đông Dương ái mộ của 2 tuyệt sắc giai nhân Việt

Họ đều là những mỹ nhân nổi danh về tài năng và vẻ đẹp, từng là tượng đài nhan sắc của lịch sử.

/ http://danviet.vn