"Thương ngày nắng về" dừng phát sóng sau tập 33

'Thương ngày nắng về' dừng phát sóng một thời gian kể từ sau tập 33, nối sóng sẽ là một phim về đề tài nông thôn.

Theo chia sẻ của đại diện ê-kíp sản xuất, tập 33 sẽ là tập cuối cùng của phần 1 Thương ngày nắng về. Sau khi tập phim này được phát sóng vào tối 26/1, khán giả VTV3 sẽ phải tạm chia tay với gia đình bà Nga béo và chờ đợi phim ra mắt phần 2. Hiện vẫn chưa có lịch cụ thể về việc phát sóng phần 2 Thương ngày nắng về. Phim nối sóng trên VTV3 khung giờ 21h40 các ngày thứ 2, 3, 4 sẽ là một tác phẩm về đề tài nông thôn mang tên Lối về miền hoa của đạo diễn Vũ Minh Trí. Bộ phim có sự tham gia của nhiều gương mặt diễn viên trẻ được yêu thích hiện nay như Tô Dũng, Trọng Lân, Mạnh Quân, Anh Đào, Lâm Đức Anh, Đàm Hằng, Hán Huy Bách...

'Thương ngày nắng về' sẽ tạm dừng phát sóng sau tập 33 - 1
Hình ảnh mà Hồng Đăng, Lan Phương chia sẻ khi tiết lộ về "Thương ngày nắng về" phần 2.

Về nội dung Thương ngày nắng về phần 2, mới đây hai diễn viên Hồng Đăng đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh gia đình Khánh - Đức bên cành đào ngày Tết cùng lời tiết lộ: "Nghe nói ở phần 2, đạo diễn, biên kịch sẽ kéo giông tố đến với gia đình này đây. Nhưng kệ, cứ vui được ngày nào hay ngày đấy. Ăn Tết cho nó phấn khởi đi đã mọi chuyện tính sau đi".

Diễn viên Lan Phương cũng chia sẻ: "Thấy nhà Khánh, Đức vui vẻ như thế nhưng không có nghĩa là như thế đâu. Mới là màn dạo đầu trong phần 1 thôi. Biên kịch và đạo diễn sẽ cho nhà em ăn Tết đầm ấm xong xuôi rồi qua Tết xử một thể đấy. Nói thật là lên bờ xuống ruộng, đau đớn khốn khổ luôn".

Chia nội dung thành 2 phần là xu hướng của những bộ phim truyền hình dài tập ăn khách trên VTV gần dây. Các bộ phim gây sốt trong năm qua như Hướng dương ngược nắng, Hương vị tình thân... đều được sản xuất 2 phần, nhưng được phát sóng liền nhau. Riêng Thương ngày nắng về lại dừng phát sóng sau khi kết thúc phần 1. Điều này khiến khán giả đang chăm chú theo dõi tiến triển cuộc tình Trang - Duy, xung đột gia đình Khánh - Đức hay quá trình nhận ra nhau của cặp mẹ con Kim Nhung - Vân Trang càng thêm hồi hộp, chờ mong.

“Ngọc nữ” điện ảnh Việt khoe sắc trong “1990” “Ngọc nữ” điện ảnh Việt khoe sắc trong “1990”

Bộ phim “1990” do Nhất Trung đạo diễn, ra mắt dịp Tết Nhâm Dần 2022 đang được chờ đợi bởi quy tụ dàn diễn viên ...

Phim ‘Người tình’ của Lưu Huỳnh tung trailer chính thức khiến người xem "đỏ mặt" Phim ‘Người tình’ của Lưu Huỳnh tung trailer chính thức khiến người xem "đỏ mặt"

ộ phim điện ảnh gắn nhãn 18+ của đạo diễn Lưu Huỳnh ‘Người tình’ đã tung trailer chính thức với những hình ảnh “nóng” hơn ...

/ vtc.vn