Thủng lưới phút bù giờ, Man Utd bị Crystal Palace cầm hòa

Man Utd bị Crystal Palace cầm hòa 1-1 trong trận đấu bù vòng 7 Ngoại Hạng Anh.

Chuỗi trận thắng liên tiếp của Man Utd bị chắn đứng trong chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. HLV Erik ten Hag và các học trò rơi điểm đầy tiếc nuối khi phải nhận bàn thua trong thời gian bù giờ của hiệp hai.

Tân binh Wout Weghorst đá chính khi Anthony Martial chấn thương. Trong 70 phút có mặt trên sân, tiền đạo người Hà Lan chỉ chạm bóng vỏn vẹn 28 lần (thấp nhất trong số những cầu thủ đá chính của cả 2 đội, không tính 2 thủ môn) và tung ra một cú dứt điểm (không trúng đích).

Thủng lưới phút bù giờ, Man Utd bị Crystal Palace cầm hòa - 1

Bruno Fernandes ghi bàn mở tỉ số cho Man Utd.

Weghorst không để lại nhiều dấu ấ nhưng những vị trí khác của Man Utd vẫn phối hợp nhịp nhàng. Man Utd vẫn kiểm soát trận đấu với tỉ lệ giữ bóng áp đảo. Sau nhiều pha uy hiếp, đội khách có bàn mở tỉ số ở phút 43 khi Christian Eriksen kiến tạo cho Bruno Fernandes lập công.

Sau giờ nghỉ, Man Utd giảm nhịp độ chơi bóng. Crystal Palace cố gắng tấn công nhưng không mấy hiệu quả. Đội chủ nhà dứt điểm nhiều hơn nhưng mức độ uy hiếp đối với hàng thủ đối phương không cao. Cơ hội tốt nhất mà Crystal Palace tạo ra trong hiệp 2 là cú đánh đầu trong tình huống phạt góc và bị thủ môn David de Gea cản phá.

 

Ở chiều ngược lại, khi đối thủ dâng cao, Man Utd có nhiều khoảng trống để thực hiện các pha phản công. Đội khách kiểm soát tốt trận đấu, dù không ghi thêm bàn thắng.

Tuy nhiên, một khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân của cầu thủ Crystal Palace khiến Man Utd đánh rơi chiến thắng. Michael Olise thực hiện một cú sút phạt đẹp mắt ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2 giúp đội chủ nhà giành lại một điểm. Trận hòa này khiến Man Utd bỏ lỡ cơ hội chiếm vị trí thứ hai của Man City.

Kết quả: Crystal Palace 1-1 Man Utd

Ghi bàn

Crystal Palace: Olise (90+1')

Man Utd: Fernandes (44')

https://vtc.vn/thung-luoi-phut-bu-gio-man-utd-bi-crystal-palace-cam-hoa-ar736637.html