Thực hư vụ quán cà phê ở Vĩnh Long quay lén cặp đôi làm chuyện ấy và phát tán clip?

Trong nhóm lớn trên Facebook xuất hiện hình ảnh cặp đôi làm chuyện ấy trong quán cà phê giống như bị quay lén. L.M - người đăng khẳng định đây là ảnh trích từ clip quay lén cảnh ân ái của nam thanh niên với nữ sinh trong quán cà phê ở Vĩnh Long mới đây. Sự thật ra sao?

thuc hu vu quan ca phe o vinh long quay len cap doi lam chuyen ay va phat tan clip

Nhiều thành viên trong nhóm đề nghị L.M chia sẻ link tải clip nóng.

Bên cạnh đó, có người tố L.M bịa chuyện câu like. Thành viên này thậm chí cung cấp link, cho biết clip này có từ khá lâu và người quay chính là nam chính.

Theo tìm hiểu, nam thanh niên trong clip đúng là người đặt ĐTDĐ quay lén cảnh "mây mưa" với bạn gái là nữ sinh lớp 10 với mục đích đe dọa cha mẹ cô khi bị cấm cản yêu nhau.

Sau khi cả hai chia tay, bạn gái mới của hắn ta tình cờ phát hiện clip nóng trong ĐTDĐ và phát tán lên mạng gây xôn xao dư luận. Thế nhưng, vụ việc này diễn ra cách đây hơn 7 năm chứ không phải mới đây.

Cụ thể hơn, đầu tháng 4.2012, dân mạng sôi sục vì clip hơn 85 phút ghi lại đôi nam nữ tâm sự và làm chuyện ấy trong quán cà phê ở Vĩnh Long.

Nam chính được xác định là Nguyễn Hoàng T (sinh năm 1993, ngụ ở xã Trung Ngãi, thị trấn Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long), còn nữ sinh tên Yến N (sinh năm 1996, ngụ xã Trung Thành, học lớp 10 ở thị trấn Vũng Liêm).

T học chưa hết lớp 8 thì nghỉ ngang, ở nhà giao du, ăn chơi lêu lổng với đám bạn.

Đầu tháng 12.2011, T tình cờ gặp N khi đi uống nước và trêu chọc cô bé. Sau xin được số điện thoại, T nhiều lần nhắn tin, gọi điện cho N xin được làm quen và dùng lời mật ngọt tán đổ nữ sinh lớp 10.

Khi tình cảm của cả hai mặn nồng, T bị gia đình N cấm cản yêu đương vì cho rằng cậu ta không được đàng hoàng. Thế là T đe dọa rằng sẽ “tặng một món quà đặc biệt” cho gia đình N.

Với ý định trả thù cha mẹ N nên ngày 10.2.2012, T rủ bạn gái đến quán cà phê sân vườn ở ấp Rạch Trúc, thị trấn Vũng Liêm tâm sự. Khoảng 9 giờ, N học xong tiết thể dục liền tới điểm hẹn gặp bạn trai. Trước đó, T đã đặt ĐTDĐ trên mái tum của phòng riêng. Thế là toàn bộ cảnh tâm sự và ân ái trên võng của cả hai được ghi lại. Một thời gian sau, cặp đôi chia tay.

Đến ngày 5.4.2012, khi cùng một số bạn đi hát karaoke, T đưa ĐTDĐ cho bạn gái mới là D.

D phát hiện trong ĐTDĐ của T có clip nóng, liền đưa cho các bạn xem. Tiếp đó, clip được những người này truyền tay và tung lên mạng gây rúng động dư luận.

Khi sự việc vở lỡ, T và D bỏ trốn đến tỉnh Cà Mau và ngày 13.4.2012 thì ra đầu thú. Làm việc với cơ quan chức năng, T khai nhận 6 lần quan hệ dục với N nên bị Công an huyện Vũng Liêm khởi tố về tội Giao cấu với trẻ em.

Ngày 19.10.2012, TAND huyện Vũng Liêm đưa vụ án của T ra xét xử. Tại tòa, nam thanh niên nói không có ý định quay clip tung lên mạng mà chỉ muốn gửi cho gia đình N biết quan hệ của hai đứa để không cấm cản tình cảm. T khai chính D tung clip trên lên mạng để trả thù N.

Cha mẹ của N rất bức xúc hành vi đồi bại của T vì làm ảnh hưởng đến tâm lý và học tập của con gái. Dù vắng mặt tại tòa nhưng họ có đơn yêu cầu xử lý nghiêm T và bồi thường danh dự, nhân phẩm 30 triệu đồng. Đến thời điểm ra tòa, gia đình của T chỉ bồi thường được 5 triệu đồng.

TAND huyện Vũng Liêm phạt T 4 năm 6 tháng tù giam tội Giao cấu với trẻ em và bồi thường danh dự, nhân phẩm cho phía bị hại 10,5 triệu đồng. Về chuyện D tung clip nóng lên mạng, Hội đồng xét xử cũng đề nghị công an cần làm rõ hành vi làm nhục người khác.

Vụ việc trên như lời cảnh báo học sinh tuổi mới lớn không nên yêu đương và quan hệ quá sớm, đặc biệt tránh xa các đối tượng ăn chơi lêu lổng. Các bậc phụ huynh cần quan tâm hơn đến con gái, chủ động giáo dục giới tính, để chúng không quá dễ dãi trong chuyện tình ái gây ảnh hưởng đến tương lai.

thuc hu vu quan ca phe o vinh long quay len cap doi lam chuyen ay va phat tan clip Bị bắt vì đặt camera quay lén trong ổ điện khách sạn

Cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ một người đàn ông cố tình lắp camera quay lén bên trong ổ điện ở khách sạn.

thuc hu vu quan ca phe o vinh long quay len cap doi lam chuyen ay va phat tan clip Phim Hàn nói về nạn quay lén clip 'nóng' quy tụ dàn mỹ nhân đình đám

“Girl Cops” - phim điện ảnh phản ánh nạn hiếp dâm, quay lén và phát tán clip nóng sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng ...

/ https://motthegioi.vn