Thực hư việc Lady Gaga bị đài Trung Quốc xóa mặt tại Oscar

Vì việc Lady Gaga từng có hiềm khích với chính phủ Trung Quốc, người hâm mộ nữ ca sĩ cho rằng truyền thông nước này đã đối xử bất công với cô.

Ngày 26/2, người hâm mộ Lady Gaga chia sẻ hình ảnh nữ ca sĩ tại Lễ trao giải Oscar được phát sóng tại Trung Quốc nhưng bị làm mờ. Ngoài ra, phần biểu diễn ca khúc Shallow cùng với nam diễn viên Bradley Cooper cũng bị cắt bỏ. Từ đó fan của Lady Gaga cho rằng truyền thông Trung Quốc đối xử bất công với ngôi sao A Star Is Born.

Ngoài ra từ khóa: "Lady Gaga bị xóa mặt trên TV" cũng lọt top chủ đề nóng trên mạng xã hội weibo ngày 25/2. Nhiều fan của nữ ca sĩ tại Trung Quốc đã vào bày tỏ sự phẫn nộ.

thuc hu viec lady gaga bi dai trung quoc xoa mat tai oscar

Khuôn mặt của nữ ca sĩ Lady Gaga bị làm mờ trong phần trao giải quan trọng của Oscar.

Tuy nhiên, ngay sau đó, một người hâm mộ đã vào giải thích rằng hình ảnh trên được một đài địa phương của Trung Quốc là Hồ Nam phát sóng, không phải kênh của đài quốc gia.

Trong khi đó, phần trình diễn của Lady Gaga tại Oscar vẫn được đài quốc gia Trung Quốc CCTV6 phát đầy đủ. Ngoài ra, những thông tin về chiến thắng của cô được các kênh truyền thông chính thống đưa tin cập nhật liên tục.

Hiềm khích giữa Lady Gaga và Trung Quốc được cho là bắt đầu vào năm 2016, khi cô có cuộc gặp mặt với Đạt Lai Lạt Ma thứ 14 của Tây Tạng trong Hội nghị các thị trưởng Mỹ được tổ chức tại Indianapolis, tiểu bang Indiana (Mỹ). Hành động này bị chính quyền Trung Quốc cho là ủng hộ quyền độc lập của Khu tự trị Tây Tạng, đi ngược với chính sách của nhà nước Trung Hoa.

thuc hu viec lady gaga bi dai trung quoc xoa mat tai oscar

Lady Gaga và nhiều nghệ sĩ Mỹ khác như Maroon 5, Bon Jovi, Linkin Park, Miley Cyrus từng bị Trung Quốc cấm cửa vì có hành vi đi ngược với chính sách chính trị của nước này.

Vì vậy, các nhà chức trách Trung Quốc đã ban hành một lệnh cấm nữ ca sĩ Lady Gaga biểu diễn tại Đại lục cũng như yêu cầu các trang mạng nước này ngăn chặn quyền truy cập vào tất cả thông tin liên quan đến cô.

Việc này từng khiến người hâm mộ của nữ ca sĩ tại Trung Quốc lo lắng, tuy nhiên, việc đưa thông tin về Lady Gaga vẫn không có cản trở nào.

thuc hu viec lady gaga bi dai trung quoc xoa mat tai oscar ‘Shallow’ - hội thoại của tình yêu

Chẳng phải ngẫu nhiên, “Shallow” khiến bao người xao xuyến. Câu chuyện về sự lắng nghe trong tình yêu thật quyến rũ biết nhường nào.

thuc hu viec lady gaga bi dai trung quoc xoa mat tai oscar Lady Gaga và Bradley Cooper - nếu thật là yêu thì rất đau lòng

Ánh mắt đong đầy tình cảm, những lời ngọt ngào, sự thân mật giữa Lady Gaga và Bradley Cooper khiến nhiều người mong họ là ...

thuc hu viec lady gaga bi dai trung quoc xoa mat tai oscar Irina Shayk không tin Bradley Cooper hẹn hò Lady Gaga

Bạn gái tài tử "A Star is Born" cho rằng anh là nghệ sĩ nên có thể nhập tâm diễn xuất cùng đồng nghiệp nữ.

thuc hu viec lady gaga bi dai trung quoc xoa mat tai oscar Lady Gaga và Madonna ôm nhau thân thiết như chưa từng xảy ra mâu thuẫn

Sau gần một thập kỷ hậm hực nhau, mới đây Madonna gây ngỡ ngàng cho fan khi ôm ấp "kẻ thù" Lady Gaga trong tiệc ...