Thực hư chuyện "ông hoàng phòng vé" Ngô Kinh bị giới giải trí Hoa ngữ "cô lập"

Quá thành công trên con đường sự nghiệp, "mát tay" đầu tư phim nào "hốt bạc" phim đó, thậm chí còn được mệnh danh là "hậu duệ" của Thành Long - ngôi sao phim võ thuật lại chính là lý do khiến nam tài tử Ngô Kinh bị giới giải trí Hoa ngữ "cô lập"?

Ngô Kinh bị "cô lập" vì quá thành công?

Nguồn tin ở một số trang báo mạng Trung Quốc cho hay, Ngô Kinh đã từng đắc tội với không ít người trong làng giải trí bởi anh là người thẳng tính, không biết chọn lọc câu từ khi nói chuyện, cũng không biết kết giao bạn bè, mạng lưới quan hệ của anh với đồng nghiệp hầu như là không có. Lập luận này có vẻ khá logic khi số lượng hình ảnh Ngô Kinh chụp cùng các đồng nghiệp và tụ tập cùng họ chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

thuc hu chuyen ong hoang phong ve ngo kinh bi gioi giai tri hoa ngu co lap

Tài tử Ngô Kinh đăng quang Ảnh đế Bách Hoa lần thứ 34

Cũng theo nguồn tin này, nguyên nhân khiến Ngô Kinh bị "cô lập" không phải vì tính cách mà bởi chính tài năng của nam tài tử. Thành công vang dội của bộ phim "Chiến lang 2" do anh làm đạo diễn và trực tiếp thủ vai chính được khởi chiếu vào mùa hè năm 2017 đã "đạp đổ chén cơm" của khá nhiều người lúc bấy giờ.

Ngọn lửa này một lần nữa lại bị thổi bùng lên khi

trang Forbes Trung Quốc đã công bố danh sách 100 nghệ sĩ Hoa ngữ nổi tiếng nhất hiện nay vào ngày 20-8 vừa qua. Trong bảng xếp hạng, diễn viên võ thuật Ngô Kinh đứng ở vị trí thứ nhất, vượt mặt một loạt đàn em tên tuổi như: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm...

thuc hu chuyen ong hoang phong ve ngo kinh bi gioi giai tri hoa ngu co lap

Hình ảnh Ngô Kinh trong phim "Chiến lang 2" - bộ phim "ăn khách" nhất mọi thời đại Trung Quốc

Đi ngược lại với dư luận, mới đây, các tờ báo lớn của Trung Quốc đã chính thức đưa ra nhận định việc diễn viên Ngô Kinh bị "cô lập" là không chính xác. Trang Sohu cho rằng: Mối quan hệ của Ngô Kinh với đồng nghiệp trong giới cũng rất tốt, điển hình là các mối quan hệ thân thiết với một loạt diễn viên tên tuổi như: Đặng Siêu, Triệu Văn Trác, Đoàn Dịch Hoành, Nghê Đại Hồng...

Nhiều năm qua, bản thân Ngô Kinh cũng liên tục được mời tham dự nhiều sự kiện lớn, gần đây nhất là "Tuần lễ phim hành động quốc tế lần thứ 5" do Thành Long tổ chức hay "Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải" - sự kiện lớn trong làng giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh đó, anh cũng nhận được không ít những lời mời hợp tác đầu tư cho các dự án điện ảnh trong làng giải trí nhờ khả năng chọn kịch bản tinh tế.

Ngô Kinh - "ông vua phòng vé" của làng điện ảnh Hoa ngữ

Ngô Kinh sinh ngày 3-4-1974, là con một trong một gia đình nhà võ ở Bắc Kinh, Trung Quốc.Từ nhỏ, Ngô Kinh đã được đưa vào học võ tại viện võ thuật Bắc Kinh ở Thập Sát Hải, sau đó được chọn vào đội tuyển Wushu Bắc Kinh, rèn luyện dưới sự chỉ dẫn của sư phụ Ngô Bân - người từng đào tạo cho Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan và Triệu Văn Trác.

Năm 1995, Ngô Kinh bắt đầu bước chân vào làng giải trí với hàng loạt tác phẩm phim truyền hình, phim điện ảnh, có cơ hội cùng làm việc với hàng loạt tên tuổi "gạo cội" trong nghề. Anh chinh phục khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên và những pha võ thuật gay cấn. Tuy nhiên, tên tuổi của Ngô Kinh chỉ thực sự nổi lên sau khi bộ phim "Sát phá lang" được ra mắt công chúng vào năm 2005.

Từ năm 2006 đến 2008, anh có 8 tác phẩm điện ảnh, trong đó có một số phim ăn khách như Hắc quyền (2006), Nam nhi bản sắc (2007), Điệp vụ song sinh (2007), Huyết chiến (2008) và một phim của Hollywood: Xác ướp 3: Lăng mộ Tần Vương (2008).

thuc hu chuyen ong hoang phong ve ngo kinh bi gioi giai tri hoa ngu co lap

Ngô Kinh thủ vai chính trong nhiều bộ phim do chính anh đầu tư và làm đạo diễn

Sở hữu tài năng thiên bẩm cùng với niềm đam mê nghiệp diễn, cống hiến hết mình vì nghệ thuật, Ngô Kinh được mệnh danh là “hậu duệ” của Thành Long và Lý Liên Kiệt khi hai ngôi sao phim võ thuật một thời đã đi qua thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp.

Trải qua nhiều nhiều năm "nằm gai nếm mật", lăn lộn với nghề, năm 2017, thành công vang dội của "Chiến lang 2" (Wolf Warrior 2) do chính nam tài tử đóng vai trò đạo diễn, viết kịch bản và thủ vai chính một lần nữa "đánh gục" nhiều tên tuổi lớn, vươn lên dẫn đầu trong các hạng mục tìm kiếm.

Tính đến ngày 8-8-2017 - chỉ sau 13 ngày công chiếu, bộ phim đã thu về 3,44 tỷ CNY, phá kỷ lục doanh thu phòng vé 3,39 tỷ CNY của bộ phim "Mỹ nhân ngư" của ngôi sao điện ảnh Hồng Kông Châu Tinh Trì, trở thành bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại. Với kinh phí đầu tư chỉ 200 triệu nhân dân tệ, tổng doanh thu của Chiến Lang 2 đạt tới 870 triệu USD trên toàn cầu, trong đó thị trường Trung Quốc chiếm 98%.

Sau nhiều thành công lớn, Ngô Kinh được mệnh danh là “thần bài” của showbiz Hoa ngữ khi đầu tư phim nào "hốt bạc" phim đó, đáng nhắc đến nhất là hai bộ phim "Chiến lang 2" và "Lưu lạc địa cầu" giúp anh bỏ túi hàng trăm triệu USD.

thuc hu chuyen ong hoang phong ve ngo kinh bi gioi giai tri hoa ngu co lap

"Lưu lạc địa cầu" đã giúp Ngô Kinh "bỏ túi" hàng triệu USD

Thành công quá lớn của Ngô Kinh lại kéo anh vào "vòng xoáy Showbiz" mang theo không ít phiền toái, những tin đồn thị phi. Đời sống riêng tư, các mối quan hệ trong công việc của nam tài tử đều được khai thác trên khắp các mặt báo trong và ngoài nước.

thuc hu chuyen ong hoang phong ve ngo kinh bi gioi giai tri hoa ngu co lap

Mối quan hệ giữa Ngô Kinh và Chương Tử Đan đã tốn rất nhiều giấy mực của giới báo chí

Dù thực hư thế nào, chỉ có người trong cuộc mới có thể hiểu rõ, và chắc chắn, có một sự thực không thể phủ nhận: Ngô Kinh là một ngôi sao võ thuật thành công trong sự nghiệp. Sau cú ngã gây chấn thương nặng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, nam diễn viên đã lui về hậu trường, đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm nhà đầu tư để tiếp tục theo đuổi con đường chinh phục khán giả của mình.

thuc hu chuyen ong hoang phong ve ngo kinh bi gioi giai tri hoa ngu co lap Hậu trường siêu phẩm kinh dị ăn khách phòng vé Địa đạo cá sâu tử thần

Địa đạo cá sấu tử thần lấy bối cảnh vùng biển Florida đầy nắng gió và bão tố của nước Mỹ. Tuy nhiên, bộ phim ...

thuc hu chuyen ong hoang phong ve ngo kinh bi gioi giai tri hoa ngu co lap Tướng Mỹ: Chúng tôi ủng hộ quyền tự vệ và phòng vệ chính đáng của Việt Nam

Mỹ nhận định hoạt động của Trung Quốc ở Biển Đông đi ngược lại mục tiêu tôn chỉ của Washington giữ khu vực Ấn Độ ...

thuc hu chuyen ong hoang phong ve ngo kinh bi gioi giai tri hoa ngu co lap Người đàn ông Mỹ lĩnh án tù vì nhiều lần làm tắc phòng vệ sinh

Toilet phụ nữ ở những nơi nam nhân viên vệ sinh 35 tuổi được cử tới làm việc thường xuyên bị tắc do chai nhựa.

thuc hu chuyen ong hoang phong ve ngo kinh bi gioi giai tri hoa ngu co lap "Avengers: Endgame" khuynh đảo phòng vé

Phần kết cho cuộc hành trình dài 10 năm với 21 phần phim, "Avengers: Endgame" không chỉ thu hút khán giả thế giới mà còn ...

/ anninhthudo.vn