Thủ tướng Anh sắp cưới lần ba

Thủ tướng Anh Johnson và hôn thê gửi giấy mời đám cưới đến gia đình và bạn bè, cho biết sự kiện sẽ diễn ra giữa năm sau.

Truyền thông Anh hôm qua cho biết Thủ tướng Boris Johnson và hôn thê Carrie Symonds đã gửi giấy mời cưới đến người thân và bạn bè, hé lộ đám cưới của họ sẽ diễn ra ngày 30/6/2022. Chi tiết về địa điểm tổ chức lễ cưới vẫn là bí mật được giữ cẩn mật.

Thủ tướng Anh sắp cưới lần ba

Johnson và Symonds đi bỏ phiếu hôm 6/5. Ảnh: Reuters.

Johnson, 56 tuổi, và bạn gái Symonds, 33 tuổi, đính hôn hồi tháng 2/2020. Họ đã sống cùng nhau ở phố Downing kể từ khi Johnson trở thành Thủ tướng Anh năm 2019. Họ có một con trai tên Wilfred Lawrie Nicholas Johnson ra đời hồi năm ngoái.

Đây là lần thứ ba Thủ tướng Johnson kết hôn. Ông cưới Allegra Mostyn-Owen năm 1987 và chia tay năm 1993. Chỉ 12 ngày sau, Johnson kết hôn với luật sư Marina Wheeler, họ có đứa con đầu tiên sau đó 5 tuần. Hai người có tổng cộng 4 người con và li dị vào tháng 9/2018.

Vũ Anh (Theo Reuters)

Thủ tướng Anh bị tố nói dối về miễn dịch cộng đồng chống Covid-19 Thủ tướng Anh bị tố nói dối về miễn dịch cộng đồng chống Covid-19
Thủ tướng Anh tiêm vaccine COVID-19 của AstraZeneca Thủ tướng Anh tiêm vaccine COVID-19 của AstraZeneca

/ vnexpress.net