Thủ tướng Anh đi giao sữa trước cuộc bầu cử quan trọng

Thủ tướng Anh Boris Johnson giao sữa buổi sáng sớm ngày 11.12 trước ngày diễn ra cuộc bầu cử quan trọng ở Anh.

Thủ tướng Boris Johnson đi giao sữa sáng ngày 11.12. Ảnh: PA.

Thủ tướng Anh Boris Johnson giao sữa buổi sáng sớm ngày 11.12 trước ngày diễn ra cuộc bầu cử quan trọng ở Anh.

Theo Yorkshire Post, Thủ tướng Boris Johnson đến Yeadon, ngoại ô Leeds sáng 11.12 và bắt đầu ngày mới bằng cách giúp chuyển những chai sữa và nước cam lên một chiếc xe giao hàng.

Chính trị gia đảng Bảo thủ sau đó giao một thùng sữa và các mặt hàng khác cho một gia đình ở Guiseley.

Khi ông gõ cửa, người mở cửa là một công chức sở tại - Debbie Monaghan, 40 tuổi. Bà bất ngờ nói: "Nhìn xem ai đang ở đây thế này".

Sau đó bà gọi chồng mình, Mark - 40 tuổi và nói với Thủ tướng Anh: "Rất vui được gặp ngài Thủ tướng. Ông làm việc sớm vậy".

Thủ tướng Anh vận chuyển các bình sữa. Ảnh: PA.

Ông Johnson cho biết đang giao sữa, nước cam cũng như các loại nước giặt, rửa cùng các vật phẩm khác trước khi đi nhắc lại các cam kết trong chiến dịch tranh cử.

Trong khi đó, ông Monaghan - một công chức làm việc cho Bắc Powergrid cho hay: "Thật bất ngờ. Còn rất sớm và tôi cho là ông ấy đã đi một chặng đường dài. Tôi sẽ bỏ phiếu ủng hộ đảng Bảo thủ nên tôi khá hài lòng".

Ngày 12.12 là ngày cử tri Anh bỏ phiếu lựa chọn toàn bộ 650 ghế tại Hạ viện. Hiện đảng Bảo thủ do Thủ tướng Johnson lãnh đạo đang chiếm 317/650 ghế.

Một số hình ảnh Thủ tướng Boris Johnson đi giao sữa sáng ngày 11.12. Ảnh: PA.


Thanh Hà  12/12/2019 | 09:43

Tuyên bố cấm Huawei, Thủ tướng Anh vẫn dùng điện thoại của hãng công nghệ Trung Quốc

Thủ tướng Anh Boris Johnson đã chụp ảnh tự sướng trên điện thoại Huawei P20 Pro, một ngày sau khi bóng gió rằng Anh có ...

Lí do ông Trump bị Thủ tướng Anh từ chối gặp riêng

Tổng thống Mỹ Trump hôm nay, 2/12 đã lên đường tới London, Anh dự hội nghị thượng đỉnh NATO. Tuy nhiên, Thủ tướng nước đăng ...

Thủ tướng Anh và lãnh đạo Công đảng lần đầu tranh luận trực tiếp

Thủ tướng Anh Boris Johnson và lãnh đạo Công đảng Jeremy Corbyn có phiên tranh luận trực tiếp đầu tiên trên truyền hình hôm 19.11, ...

 

 

/ laodong.vn