Thủ tướng Anh bắt đầu hồi phục và trao đổi công việc với các bộ trưởng

Bộ trưởng nhà ở Anh cho biết ông Johnson đang nghỉ ngơi và hồi phục tại Chequers, đã có một số trao đổi với các bộ trưởng, nhưng hầu hết là với văn phòng riêng của ông tại Phố Downing.

thu tuong anh bat dau hoi phuc va trao doi cong viec voi cac bo truong

Thủ tướng Boris Johnson. (Nguồn: Getty images)

Theo Reuters, Bộ trưởng nhà ở Anh Robert Jenrick ngày 18/4 cho biết, Thủ tướng Boris Johnson đã có một số trao đổi với các bộ trưởng trong khi ông đang bình phục sau đợt điều trị tích cực do mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Phát biểu họp báo thường nhật của chính phủ, ông Jenrick nêu rõ: “Ông ấy đang nghỉ ngơi và hồi phục tại Chequers (nơi nghỉ dưỡng của thủ tướng Anh ở miền quê Buckinghamshire), ông ấy đang thực hiện theo khuyến nghị của bác sỹ riêng. Ông ấy đã có một số trao đổi với các bộ trưởng, nhưng hầu hết là với văn phòng riêng của ông tại Phố Downing."

Theo thống kê của hãng tin AFP (Pháp), dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 do virus corona chủng mới (SARS-CoV-2) gây ra đã cướp đi sinh mạng hơn 100.000 người tại châu Âu, chiếm gần 2/3 tổng số ca tử vong trên toàn cầu.

Số liệu trên được AFP tổng hợp từ số liệu do chính phủ các nước và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công bố. Cụ thể, với 100.501 ca tử vong trên tổng số 1.136.672 ca nhiễm SARS-CoV-2, châu Âu đã trở thành lục địa chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch COVID-19, căn bệnh đến nay đã khiến 157.163 người tử vong trên toàn cầu.

Italy vẫn là quốc gia có số ca tử vong cao nhất châu Âu, nhưng số ca điều trị tích cực tại nước này tiếp tục có xu hướng giảm./.

thu tuong anh bat dau hoi phuc va trao doi cong viec voi cac bo truong Thủ tướng Anh đã xuất viện

Thủ tướng Anh Boris Johnson hôm nay đã được xuất viện và sẽ tiếp tục điều trị hồi phục tại Chequers.

thu tuong anh bat dau hoi phuc va trao doi cong viec voi cac bo truong Thủ tướng Anh cảm ơn y, bác sĩ: ‘Tôi nợ họ mạng sống của mình’

Thủ tướng Anh Boris Johnson cảm ơn các nhân viên y tế Anh (NHS) tại bệnh viện St Thomas đã cứu ông khi ông phải ...

/ www.vietnamplus.vn