Thủ môn Tấn Trường bị B.Bình Dương "treo găng" vô thời hạn

Lãnh đạo B.Bình Dương cho biết BHL đội bóng sẽ không sử dụng thủ môn Bùi Tấn Trường trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải 2019.

Lãnh đạo B.Bình Dương cho biết BHL đội bóng sẽ không sử dụng thủ môn Bùi Tấn Trường trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải 2019. Thời hạn "treo găng" chưa được xác định, trong thời gian lãnh đạo CLB và thủ môn Tấn Trường làm việc với các cơ quan chức năng.

Trước đó, thủ môn Tấn Trường đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi để lọt lưới 2 bàn thua ngớ ngẩn trong trận B.Bình Dương thua Ceres Negros 1-3 ngay trên sân nhà tại lượt trận 2 bảng G AFC Cup 2019.

thu mon tan truong bi bbinh duong treo gang vo thoi han

Ngày 14/3, VFF cũng cho biết sẽ nhờ Cơ quan Điều tra Bộ Công an làm rõ những nghi vấn tiêu cực ở trận đấu của B.Bình Dương.

Chủ tịch B.Bình Dương, Hồ Hồng Thạch cho biết ban lãnh đạo đội bóng không dung túng cho những hành vi tiêu cực "làm hoen ố hình ảnh đội bóng và niềm tin của khán giả".

Nhưng ông cũng khẳng định "trước mắt, chúng tôi chỉ cất Tấn Trường, còn kết luận sự việc thuộc thẩm quyền chức năng cao hơn, chúng tôi không thể nào can thiệp được. Về phía CLB B.Bình Dương, sẽ đợi kết quả báo cáo của ban huấn luyện rồi báo cáo lên cấp trên".

B.Bình Dương hiện còn 2 thủ môn khá chất lượng là Đức Cường và Văn Tiến. Cả hai đều từng là tuyển thủ U23 Việt Nam trước đây.

thu mon tan truong bi bbinh duong treo gang vo thoi han

V-League 2019 - khi sự xấu xí trở lại

Ba vòng đấu không phải quá dài, nhưng đủ khiến người hâm mộ lo ngại cho giải đấu số Việt Nam - nơi số thẻ ...

thu mon tan truong bi bbinh duong treo gang vo thoi han

HLV Bình Dương tố trọng tài thiên vị SLNA

Ông Trần Minh Chiến bức xúc, cho rằng các trọng tài bắt thiếu công tâm trong trận thua 1-2 của Bình Dương ở vòng 3 ...