Thủ môn ĐT Thái Lan sang HAGL làm đồng đội Công Phượng?

Thủ môn Kawin Thamsatchanan có thể sẽ sang Việt Nam khoác áo HAGL theo lời mời của HLV Kiatisak.

Kawin năm nay 30 tuổi, là trụ cột của ĐT Thái Lan trong nhiều năm qua. Anh từng có thời gian thi đấu ở châu Âu cho OH Leuven của Bỉ và lúc này chuẩn bị hết hợp đồng cho mượn với CLB Sapporo ở J-League.

Thủ môn ĐT Thái Lan sang HAGL làm đồng đội Công Phượng? ảnh 1
Thủ môn Kawin (phải) và Công Phượng khi cả hai còn thi đấu ở Bỉ

Theo Idoojung (Thái Lan), đang có 3 đội bóng muốn có chữ ký của thủ thành Kawin, trong đó có HAGL của Việt Nam.

Khả năng Kawin đến V-League cao hơn so với việc anh trở lại Thai League khoác áo Muangthong United hoặc Port FC. Thứ nhất, HAGL có thể đáp ứng mức đãi ngộ tốt hơn. Và thứ hai, nếu tới phố Núi, Kawin sẽ có dịp tái ngộ thầy cũ Kiatisak, người có nhiều năm gắn bó cùng anh ở ĐTQG Thái Lan. Ngoài ra, V-League cũng được cho là môi trường phù hợp để Kawin thể hiện khát khao chinh phục.

HAGL hiện có 3 thủ môn là Tuấn Linh, Bửu Ngọc và Văn Trường. Bên cạnh sự trở lại của Công Phượng, đội bóng phố Núi cũng đã tăng cường thêm một số cầu thủ đáng chú ý như Văn Việt, Hữu Tuấn hay tài năng trẻ Tiêu Exal trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới.

Thủ môn Đặng Văn Lâm có thể phải làm quân xanh cho ĐT Thái Lan Thủ môn Đặng Văn Lâm có thể phải làm quân xanh cho ĐT Thái Lan
Thủ môn Filip Nguyễn thủng lưới 5 bàn trong trận thua ở Europa League Thủ môn Filip Nguyễn thủng lưới 5 bàn trong trận thua ở Europa League

/ anninhthudo.vn