Thu hút khách hàng mở Ví gia đình, ví VNPAY tung ưu đãi tới 400.000 đồng

Ví gia đình VNPAY đang được nhiều người lựa chọn bởi sự thuận tiện, thông minh giúp cả gia đình tiết kiệm chi phí, thêm yêu thương và gắn kết.

Luôn đau đáu về việc làm thế nào để bố mẹ dễ dàng tiếp cận với các hình thức thanh toán hiện đại, sau khi tìm hiểu, anh Đỗ Nam (35 tuổi, Hà Nội) quyết định mở Ví gia đình trên ví VNPAY. Anh Nam nhận thấy Ví gia đình chính là món quà thiết thực nhất mà anh có thể dành tặng đấng sinh thành.

Chẳng những vậy, mở Ví gia đình vào đúng dịp khuyến mại, anh Nam còn được hưởng ưu đãi tới 400.000 đồng cho cả ví chính và ví thành viên. Nhân cơ hội này, anh sử dụng luôn mã giảm giá 100.000 đồng mua sắm trực tuyến VnShop ngay trên ứng dụng ví để tậu một chiếc máy làm sữa hạt.

khach-hang-huong-uu-dai-khi-mo-vi-gia-dinh
Khách hàng mở Ví gia đình với mong muốn giúp bố mẹ tiếp cận với công nghệ thanh toán hiện đại, trải nghiệm hệ sinh thái đa dạng trên ví VNPAY.

Đặc biệt, từ ngày được mở Ví gia đình, bố mẹ anh Nam tỏ ra rất hào hứng. Hai phụ huynh chia sẻ rất thích sử dụng tính năng thanh toán hóa đơn điện - nước trên ví bởi sự thuận tiện, dễ dàng.

“Bố mẹ tôi khen: ‘Nộp tiền điện, nước qua Ví gia đình VNPAY thuận tiện. Đỡ tốn công sức lại tiết kiệm thời gian’. Chẳng những vậy, bố mẹ tôi còn thường xuyên sử dụng tính năng gọi taxi hoặc thanh toán VNPAY-QR khi đi siêu thị, mua sắm… Nhờ Ví gia đình, việc đóng góp cho bố mẹ các khoản chi tiêu trong gia đình của tôi trở nên đơn giản và tinh tế hơn”, anh Đỗ Nam hạnh phúc bày tỏ.

Có thể thấy, công nghệ phát triển từng ngày, nhu cầu mua sắm và thanh toán của người dân cũng tăng lên đáng kể. Đặc biệt, trong thời kỳ chuyển đổi số, trao gửi yêu thương đến bố mẹ bằng việc mở Ví gia đình ngày càng được nhiều người lựa chọn.

 

Tinh-nang-vi-gia-dinh-tren-vi-vnpay
Ví gia đình trở thành món quà thiết thực để trao gửi yêu thương, dành tặng những người thân yêu.

 

Hơn thế, tính năng Ví gia đình trên ví VNPAY còn là công cụ hỗ trợ các bậc phụ huynh trong việc quản lý chi tiêu hàng tháng của con cái. Cụ thể, sau khi mở Ví gia đình, bố mẹ có thể đặt hạn mức, nắm bắt được cách chi tiêu và dạy con cái các bài học bổ ích liên quan đến tư duy tài chính. Ngược lại, các con có thể chủ động chi tiêu, dễ dàng tiếp cận với hình thức thanh toán thông minh, hiện đại.

 

Nóng: Mở Ví gia đình từ nay đến 30/4, hưởng ngay combo ưu đãi 400.000 đồng

KV-chuong-trinh-khuyen-mai-mo-vi-gia-dinh-vnpay

Để khuyến khích thêm nhiều người dùng trải nghiệm tính năng, từ nay đến 30/4, ví VNPAY chính thức tung chương trình khuyến mại: “Mở Ví gia đình - Nhà mình cùng chill hè”.

Theo đó, sau khi mở Ví gia đình thành công, ví chính sẽ nhận ngay 01 voucher giảm 100.000 đồng khi mua sắm VnShop, 02 voucher giảm 50.000 đồng khi gọi taxi trên ví VNPAY. Ví thành viên cũng hưởng liền tay 02 voucher giảm 50.000 đồng khi gọi taxi, 02 voucher giảm 50.000 đồng khi đặt vé xem phim trên ứng dụng.

 

Thông tin chi tiết và hướng dẫn mở Ví gia đình trên ví điện tử VNPAY

 

PV / petrovietnam.petrotimes.vn