Thư Dung đi thăm nhà dưỡng lão sau trò lố trên thảm đỏ Mai Vàng

Người đẹp tiếp tục nhận được sự quan tâm khi xuất hiện ở một nhà dưỡng lão.

Vừa qua, Thư Dung gây tranh cãi dữ dội khi xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24. Theo đó, người đẹp vướng nghi án bán dâm diện trang phục ngắn hết cỡ, khoe nhiều da thịt trước ống kính.

Ngoài ra, cô còn được cho là thuê nguyên dàn fan để “làm màu”, hò reo, kêu tên “Thư Dung”, chỉnh váy cho “thần tượng”.

Các hình ảnh Thư Dung có mặt tại thảm đỏ Mai Vàng nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Đa số dư luận đều tỏ ra ngao ngán trước các chiêu trò của người đẹp. Thậm chí nhiều người còn gay gắt để lại lời bình như “trơ trẽn”; “bê bối”...

thu dung di tham nha duong lao sau tro lo tren tham do mai vang

Thư Dung không được mời mà vẫn tới lễ trao giải Mai Vàng.

thu dung di tham nha duong lao sau tro lo tren tham do mai vang

Cô được cho là thuê dàn fan để "làm màu" trên thảm đỏ.

“Sao lại thế hả Thư Dung? Khách không mời mà đến. Bị đuổi mà không đi. Trò lố của em một lần nữa sử sách sẽ ghi lại… Con đường “quay đầu là bờ” của em xem ra phía trước quá chông chênh. Thư Dung, em bê bối đến thế là cùng”, một tài khoản viết.

Dù BTC đã mời người đẹp ra về song mỹ nhân “Tuyệt tình cốc” vẫn cố tình nán lại đến phút cuối, biến thảm đỏ Mai Vàng thành “sàn diễn thời trang” của riêng mình sau khi các khách mời đã di chuyển vào bên trong.

Ồn ào thảm đỏ Mai Vàng chưa hạ nhiệt, mới đây, Thư Dung tiếp tục gây chú ý khi có mặt tại nhà dưỡng lão tình thương Tân Thông, huyện Củ Chi, TP.HCM. Theo nguồn tin chia sẻ, người đẹp trao gần 100 suất quà cho các cụ già neo đơn đang sinh sống tại đây.

thu dung di tham nha duong lao sau tro lo tren tham do mai vang

Thư Dung gây chú ý khi đến thăm nhà dưỡng lão tình thương.

thu dung di tham nha duong lao sau tro lo tren tham do mai vang

Trong quá trình đến trao tặng quà, Thư Dung ân cần hỏi thăm và dành thời gian trò chuyện với các cụ già neo đơn. Một người đi cùng Thư Dung cho biết cô là một người con hiếu thảo với cha mẹ, ông bà nên khi chứng kiến hoàn cảnh của các cụ già nơi đây, Thư Dung không khỏi xúc động.

“Cô ấy luôn quan niệm lá lành đùm lá rách, tuy mình không giàu có gì nhưng nếu mình có tấm lòng, của ít lòng nhiều thì mình sẽ sắp xếp được. Ngoài kia biết bao mảnh đời kém may mắn, cái ăn, chỗ ngủ không có, Thư Dung mong muốn mình góp được chút sức lực giúp các hoàn cảnh có cái Tết ấm áp tình người hơn”, người này nói thêm.

Trước đó, Thư Dung từng vướng nghi vấn nằm trong đường dâm bán dâm nghìn đô bị công an TP.HCM triệt phá. Thậm chí hình ảnh cô ngồi trong khách sạn bị cơ quan chức năng lập biên bản cũng được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Tuy nhiên, sau đó, Thư Dung lên tiếng phủ nhận và cho biết cô chỉ vào khách sạn với 1 vị đại gia hâm mộ trò chuyện qua Facebook, chưa biết mặt, danh tính, để nhận 1 tỷ đồng về quê giúp bố chữa bệnh. Cô khẳng định mình chưa cởi đồ và làm gì quá giới hạn với vị đại gia này. Về lý do hẹn đại gia tại khách sạn để trò chuyện, Thư Dung giải thích là “cho kín đáo”.

thu dung di tham nha duong lao sau tro lo tren tham do mai vang

Thư Dung từng vướng nghi vấn bán dâm nghìn USD.

Lời giải thích của Thư Dung dường như “đổ thêm dầu vào lửa”. Dư luận càng lên án gay gắt, chỉ trích nặng nề về những việc làm của người đẹp, hòng lấy lại hình ảnh.

Bên cạnh đó, khi xuất hiện trở lại, Thư Dung còn công bố loạt ảnh ở quê nhà Hà Giang và tiết lộ gia đình gặp nhiều khó khăn, bố phải chạy thận. Thư Dung cũng cho biết đã phải về quê Hà Giang nghỉ ngơi, phụ giúp mẹ bán trái cây ở chợ khi vướng vào những ồn ào liên tiếp.

Tuy nhiên, dư luận một lần nữa “bán tín bán nghi” trước những thông tin của người đẹp khi gia cảnh ở quê hoàn toàn trái ngược với cuộc sống sang chảnh, sử dụng nhiều đồ hiệu của cô ở TP.HCM.

thu dung di tham nha duong lao sau tro lo tren tham do mai vang Bị "ném đá" vì làm lố trên thảm đỏ Mai Vàng 2019, Thư Dung nói gì?

Á hậu vướng nghi vấn bán dâm phân trần về sự xuất hiện của mình trên thảm đỏ Mai Vàng 2019.

thu dung di tham nha duong lao sau tro lo tren tham do mai vang Bầu chọn Giải Mai Vàng 2018: Các diễn viên phim ngang tài !

Cả 3 ứng viên được giới chuyên môn nhận định đều có tài năng như nhau và cùng có cơ hội chạm tay vào tượng ...

/ http://danviet.vn