Thủ đô Kiev hiện ra sao?

Theo truyền thông quốc tế, thủ đô Kiev của Ukraine đang chứng kiến hai thực tế trái ngược nhau. Trong khi những con đường trong thành phố không có người qua lại thì những tuyến đường cao tốc theo hướng rời Kiev lại ùn tắc nghiêm trọng.

Tình hình thủ đô Kiev hiện ra sao? -0

Dù Tổng thống Ukraine Zelensky đã ban bố tình trạng thiết quân luật, nhưng nhiều người dân tại Kiev đã đóng gói sẵn đồ đạc và rời đi. Ảnh: Getty.

Tình hình thủ đô Kiev hiện ra sao? -0

Tatyana, một công dân tại Kiev cho biết, cô và gia đình tìm cách di chuyển tới Ba Lan để đảm bảo an toàn. "Những tiếng nổ lớn chưa từng có khiến tôi hoảng hốt và lo sợ vô cùng", cô Tatyana nói. Ảnh: Getty.

Tình hình thủ đô Kiev hiện ra sao?  -0

Tuyến cao tốc theo hướng Tây Bắc tại Kiev tắc đường nghiêm trọng. Ảnh: Getty.

Tình hình thủ đô Kiev hiện ra sao? -0

Nguồn tin từ một quan chức cấp cao Nga cho hay, ít nhất 8 người đã thiệt mạng và 9 người bị thương do các cuộc pháo kích. Ảnh: Getty.

Tình hình thủ đô Kiev hiện ra sao? -0

Cảnh sát tại Kiev đang kiểm tra phần còn lại của một tên lửa rơi trên đường phố. Ảnh: Reuters.

Tình hình thủ đô Kiev hiện ra sao? -0

Những mũi tên đỏ trên các bức tường tại Kiev, chỉ dẫn người dân tới các điểm trú bom. Trước đó, Đại sứ quán Mỹ tại Ukraine yêu cầu công dân Mỹ chưa rời nước này phải trú ẩn tại chỗ". Ảnh: CNN.

Linh Đan

Vùng ly khai Ukraine đề nghị Nga giúp đỡ, Kiev kêu gọi LHQ ngăn chặn xung đột Vùng ly khai Ukraine đề nghị Nga giúp đỡ, Kiev kêu gọi LHQ ngăn chặn xung đột
Các nhà ngoại giao Nga tại Kiev bắt đầu về nước Các nhà ngoại giao Nga tại Kiev bắt đầu về nước
Ukraine: Triệu người tị nạn sẽ tràn vào châu Âu nếu Nga tấn công Kiev Ukraine: Triệu người tị nạn sẽ tràn vào châu Âu nếu Nga tấn công Kiev
/ cand.com.vn