Thời trang ninja mới, chị em đồng loạt đeo ra đường trông quá sợ

Khẩu trang ninja bịt kín khuôn mặt vừa xuất hiện trên thị trường sản phẩm chống nắng năm nay đã khiến hội chị em phát cuồng, đua nhau đặt mua để chống chọi với cái nắng nóng gay gắt của mùa hè tới.

Chưa chính thức vào hè, ở miền Bắc trời vẫn khá lạnh, thế nhưng gần một tuần nay, trên thị trường sốt xình xịch loại khẩu trang chống nắng có tên “khẩu trang ninja”.

Theo quảng cáo của người bán trên các trang mạng xã hội, loại khẩu trang đang khiến chị em phát cuồng này ngoài có thể chống nắng giống như những chiếc khẩu trang thông thường còn chống tia cực tím, chống sương mù, chống bụi, chống vi khuẩn, chống khói thuốc lá, chống khí thải xe, chống mùi xe,...

Điểm đáng chú ý và khác biệt nhất là khẩu trang ninja che kín toàn bộ khuôn mặt, chỉ để hở hai mắt. Khi đeo khẩu trang sẽ không bị bí vì được làm bằng chất liệu vải bông, thấm hút mồ hôi.

thoi trang ninja moi chi em dong loat deo ra duong trong qua so

Khẩu trang ninja đang gây xuất trên mạng xã hội

Dân bán hàng online cho biết, khẩu trang ninja là hàng nội địa Trung Quốc 100%, ở Việt Nam không sản xuất.

Dù chưa biết thực hư công dụng chống nắng có thực sự thần thánh như những lời rao bán trên các trang mạng xã hội hay không, nhưng loại khẩu trang này đang gây sốt, được hội chị em đua nhau đặt mua về dùng với giá dao động từ 30.000-40.000 đồng/chiếc.

Chị Hà Trang ở Phạm Văn Đồng (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) vừa đặt mua 1 set khẩu trang ninja (3 chiếc) với giá 100.000 đồng/set cho biết, khẩu trang mua ngoài chợ chị khoảng 10.000 đồng/chiếc nhưng loại khẩu trang này chị đặt mua giá cũng hơn 30.000 đồng/chiếc, mua lẻ 1 cái giá lên tới 40.000 đồng/chiếc.

“Thực ra, giá đắt hay rẻ không quan trọng lắm, tôi mua vì thấy khẩu trang ninja che kín được khuôn mặt, khác hoàn toàn với khẩu trang che nửa mặt bán trên thị trường”. Song, chị Trang cũng thừa nhận, mặc dù có thiết kế khá ưng ý nhưng chị sợ khi đeo loại khẩu trang này đi đường sẽ bị nóng, khó thở, đặc biệt tầm nhìn hai bên sẽ bị hạn chế.

thoi trang ninja moi chi em dong loat deo ra duong trong qua so

Loại khẩu trang ninja khiến chị em phát cuồng vì che kín hết khuôn mặt

thoi trang ninja moi chi em dong loat deo ra duong trong qua so

Khẩu trang được quảng cáo là hàng Trung Quốc

thoi trang ninja moi chi em dong loat deo ra duong trong qua so

Giá mỗi chiếc khẩu trang ninja mua lẻ dao động từ 30.000-40.000 đồng/chiếc

Nhiều chị em khác cũng phát cuồng với loại khẩu trang che kín cả khuôn mặt này còn lập đội truy lùng địa chỉ bán và rủ nhau mua chung để có giá sỉ 15.000 đồng/chiếc.

Trao đổi với PV. VietNamNet, chị Trần Thu Thủy - một đầu mối bán hàng online ở Sapa (Lào Cai) thừa nhận, ở miền Bắc dù chưa sang hè nhưng khẩu trang ninja lại tạo nên cơn sốt khi mới xuất hiện trên thị trường khoảng gần một tuần nay.

“Tôi mới nhập về bán được 3 ngày nay, nhưng do đang hot nên mỗi ngày tính cả khách lẻ và sỉ tôi được 2.000-3.000 chiếc”. Chị Thủy tiết lộ, khách lẻ chị thường bán với giá 30.000 đồng nếu mua 3 chiếc trở lên, mua một chiếc giá là 40.000 đồng. Riêng với khách sỉ số lượng lớn sẽ có giá 15.000 đồng/chiếc.

Một số chủ hàng bán lẻ khác cũng cho biết, mỗi ngày họ bán lẻ vả vài trăm chiếc, thậm chí có những lúc còn cháy hàng, bởi khách đặt quá nhiều, trong khi hàng từ Trung Quốc về không kịp.

thoi trang ninja moi chi em dong loat deo ra duong trong qua so Rich kid gợi cảm, biểu tượng thời trang của Brunei

Cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng Karraminah Clarisse có cuộc sống sang chảnh, được mệnh danh là biểu tượng thời trang tại Brunei.

thoi trang ninja moi chi em dong loat deo ra duong trong qua so Kenzo- thương hiệu "phù phép" muôn màu thời trang

Từ ngôi sao ca nhạc, diễn viên điện ảnh tới chính khách quyền lực, đều có thể chọn trang phục từ thương hiệu giao thoa ...

thoi trang ninja moi chi em dong loat deo ra duong trong qua so Jeon Somi - \'bông hồng lai\' xinh đẹp, sở hữu gu thời trang trẻ trung

Không chỉ thu hút với vẻ đẹp lai tây nhẹ nhàng, nữ ca sĩ 10X Jeon Somi còn gây ấn tượng với gu thời trang ...

thoi trang ninja moi chi em dong loat deo ra duong trong qua so Biểu tượng thời trang Hàn dọa kiện kẻ đồn cô là \'gái gọi\' của Seungri

Go Jun Hee khẳng định cô hoàn toàn không liên quan đến đường dây mại dâm của Seungri, đồng thời tuyên bố khởi kiện các ...