Thời tiết hôm nay 28/2: Bắc Bộ mưa rét

Theo Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, hôm nay (28/2), không khí lạnh ảnh hưởng đến hầu hết các tỉnh ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Dự báo thời tiết các khu vực:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù; riêng khu vực Tây Bắc có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ, trời rét. Nhiệt độ trung bình 17-25 độ C, riêng khu vực Tây Bắc nhiệt độ cao nhất 26-29 độ C, có nơi trên 30 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ:Nhiều mây, sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ trung bình 17-23 độ C, vùng núi có nơi dưới 17 độ C.

Hà Nội: Nhiều mây, sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ trung bình 18-22 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, sáng có mưa, mưa nhỏ rải rác, sau có mưa vài nơi. Gió đông cấp 2-3. Phía Bắc trời rét. Nhiệt độ trung bình phía Bắc 18-25 độ C, phía Nam 21-28 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, đêm không mưa. Gió đông cấp 2-3. Nhiệt độ trung bình 21-31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, đêm không mưa. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ trung bình 18-34 độ C.

Nam Bộ: Có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió nhẹ. Nhiệt độ trung bình 22-34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Thời tiết hôm nay 26/2: Bắc Bộ đón không khí lạnh Thời tiết hôm nay 26/2: Bắc Bộ đón không khí lạnh

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc của Bắc Bộ ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống