Thời tiết hôm nay 19/5: Hà Nội mưa rào, Trung Bộ nắng nóng

Do ảnh hưởng của vùng áp thấp phía Tây, phía Tây Bắc Bộ có nắng nóng cục bộ, Trung Trung Bộ và vùng núi Bắc Trung Bộ có nắng nóng diện rộng.

Tại các khu vực này, nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 34-37 độ C, có nơi trên 38 độ C; độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến 45-60%. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ C từ 11-16 giờ.

Dự báo thời tiết các khu vực:

Phía Tây Bắc Bộ: ngày nắng, riêng khu Tây Bắc có nơi nắng nóng và nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình 23-35 độ C, riêng khu Tây Bắc có nơi trên 36 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình 24-34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Thủ đô Hà Nội: ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình 24-34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế: ngày nắng, vùng núi các tỉnh từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh và phía Nam có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình phía Bắc 25-34 độ C, phía Nam 25-37 độ C, vùng núi có nơi trên 38 độ C.

Đà Nẵng - Bình Thuận: ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam đến nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình 25-37 độ C, phía Bắc có nơi trên 38 độ C.

Tây Nguyên: ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình 22-34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Nam Bộ: Có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình 25-36 độ C, có nơi trên 36 độ C.

thoi tiet hom nay 195 ha noi mua rao trung bo nang nong Thời tiết hôm nay 18/5: Bắc Bộ mưa to, Trung Bộ nắng nóng

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của rìa Đông Nam vùng áp thấp phía Tây, hôm nay, ...

thoi tiet hom nay 195 ha noi mua rao trung bo nang nong Thời tiết hôm nay 17/5: Bắc Bộ mưa dông, cảnh báo sạt lở đất

Do chịu ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén phân tích trên nên dự báo ngày và đêm nay (17/5), ở các tỉnh Bắc ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống