Thời tiết hôm nay 17/4: Cả nước mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hôm nay, 17/4, hầu khắp các khu vực trên cả nước có mưa dông về chiều tối, đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết các khu vực:

Phía Tây Bắc Bộ ngày có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu Tây Bắc ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình 19-30 độ C, riêng khu vực Tây Bắc nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông, có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Gió Đông Nam cấp 2-3. Nhiệt độ trung bình 21-28 độ C, vùng núi có nơi dưới 20 độ C

Khu vực Hà Nội nhiều mây, có mưa, mưa rào nhẹ. Gió Đông Nam cấp 2-3. Nhiệt độ trung bình 21-28 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế có mây, ngày nắng, vùng núi phía Tây có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình 22-31 độ C, vùng núi phía Tây có nơi trên 35 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh, gió Đông cấp 2-3. Nhiệt độ trung bình 23-33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình 19-34 độ C.

Nam Bộ: Có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình 24-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

thoi tiet hom nay 174 ca nuoc mua dong Thời tiết hôm nay 16/4: Miền Bắc nắng ấm, Nam Bộ nắng nóng trở lại

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 16/4, các tỉnh phía Bắc trưa chiều giảm mây trời nắng với nhiệt ...

thoi tiet hom nay 174 ca nuoc mua dong Thời tiết hôm nay 15/4: Bắc Bộ hửng nắng, Nam Bộ mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 15/4, các tỉnh phía Bắc trưa chiều giảm mây trời nắng, khu vực Tây ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống