Thời tiết hôm nay 1/5: Bắc Bộ ngày nắng nóng, chiều tối mưa rào và dông

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, hôm nay, 1/5, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ bắt đầu bước vào những ngày nắng nóng. Mưa rào rải rác và dông xảy ra ở vài nơi, tập trung vào chiều tối và đêm.

Dự báo thời tiết các khu vực:

Phía Tây Bắc Bộ ngày có mưa rào rải rác, có dông tập trung vào chiều tối và đêm, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình 20-29 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội trưa chiều trời nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ trung bình 21-29 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa -Thừa Thiên-Huế ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, vùng núi phía Tây có nơi nắng nóng. Nhiệt độ trung bình 21-31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, phía Bắc có nơi nắng nóng. Nhiệt độ trung bình 23-34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Khu vực Tây Nguyên ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình 20-34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Nam Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng miền Tây có mưa rào và dông rải rác tập trung vào chiều tối và tối, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình 24-36 độ C, có nơi trên 36 độ C./.

thoi tiet hom nay 15 bac bo co mua rao va dong Thời tiết hôm nay 30/4: Bắc Bộ ngày nắng, chiều tối mưa dông

Theo Trung Tâm Dự báo thủy văn Trung ương, từ ngày 30/4 đến ngày 01/5, các tỉnh Bắc Bộ ngày trời nắng, chiều tối có ...

thoi tiet hom nay 15 bac bo co mua rao va dong Dự báo thời tiết 29/4, miền Bắc tràn ngập nắng

Dự báo thời tiết hôm nay 29/4/2020: Các tỉnh Bắc Bộ ban ngày trời nắng, nhiệt độ cao nhất có nơi trên 31 độ; về ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống