Thời tiết Hà Nội 10 ngày tới thay đổi liên tục

Trong 10 ngày tới, thời tiết ở Hà Nội thay đổi liên tục, chiều tối và đêm có mưa rào và đông nhưng ngày lại nắng nóng.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, khu vực Hà Nội đêm 21/7-22/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 23-25/7 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ đêm 25-26/7 có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng.

Từ ngày 27-31/7 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

thoi tiet ha noi 10 ngay toi thay doi lien tuc
(Ảnh minh họa)

Hiện tại (ngày 21/7), một số nơi trên địa bàn Thủ đô Hà Nội có mưa rào và dông. Trong cơn mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, qua theo dõi trên ảnh mây vệ tinh, số liệu định vị dông sét và rada thời tiết cho thấy, một vùng mây đối lưu từ phía tây nam đang có xu hướng di chuyển về phía Hà Nội, gây mưa dông cho các huyện Mỹ Đức, Chương Mỹ, Quốc Oai, Thạch Thất, thị xã Sơn tây, Ba Vì.

Sau đó, vùng mây dông này tiếp tục phát triển và gây mưa rào và dông cho khu vực nội thành Hà Nội, sau đó lan sang các quận huyện khác.

thoi tiet ha noi 10 ngay toi thay doi lien tuc Nắng nóng thiêu đốt nước Mỹ, nướng chín bánh trên lưng ôtô
thoi tiet ha noi 10 ngay toi thay doi lien tuc Bắc và Trung Bộ nắng nóng gay gắt, Nam Bộ mưa lớn
thoi tiet ha noi 10 ngay toi thay doi lien tuc Thời tiết 3 ngày tới, Hà Nội đón mưa rào vào cuối tuần
/ vtc.vn