Thời tiết 2 ngày Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Hà Nội và TP.HCM

Trong 2 ngày Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thời tiết ở Hà Nội ban ngày có nắng, buổi sáng có thể có mưa giông, còn tại TP.HCM ngày nắng, chiều tối khả năng có mưa giông.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia vừa có bản tin dự báo thời tiết Hà Nội và TP.HCM ngày 25 và 26/7 (2 ngày Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng).

Cụ thể thời tiết Hà Nội ngày 25/7 buổi sáng có lúc có mưa rào, trưa chiều trời nắng gián đoạn, chiều tối và tối có lúc có mưa rào và giông. Nhiệt độ dao động 26 - 33 độ C.

Thời tiết khu vực Hà Nội trong 2 ngày Quốc tang

Thời tiết khu vực Hà Nội trong 2 ngày Quốc tang

 Còn ngày 26/7, buổi sáng đến trưa trời nắng, buổi chiều trời nắng nóng, buổi tối không mưa. Nhiệt độ dao động 27 - 36 độ C.

Thời tiết TP.HCM ngày 25 và 26/7: Buổi sáng và trưa nắng, buổi chiều nắng gián đoạn. Chiều tối và tối có lúc có mưa rào và dông. Nhiệt độ hai ngày dao động 27 - 33 độ C.

 
Thời tiết tại TP.HCM

Thời tiết tại TP.HCM

Cũng theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, tối và đêm nay 24/7 khu vực phía Tây Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An tiếp tục có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 20-50mm, cục bộ có nơi trên 100mm.

Từ ngày 25/7, mưa lớn ở khu vực phía Tây Bắc bộ và Thanh Hóa, Nghệ An giảm dần.

https://www.anninhthudo.vn/thoi-tiet-2-ngay-quoc-tang-tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-o-ha-noi-va-tphcm-post583937.antd

Hạ Quỳnh / ANTD