Thổ Nhĩ Kỳ, Syria tuyên bố bắn hạ máy bay của nhau ở tỉnh Idlib

Phía Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố một chiếc máy bay của Chính phủ Syria đã bị bắn hạ ở tỉnh Tây Bắc Idlib nhưng truyền thông Syria bác bỏ thông tin này.

tho nhi ky syria tuyen bo ban ha may bay cua nhau o tinh idlib

Pháo binh của quân đội Syria tấn công vào mục tiêu của phiến quân tại al-Habit, tỉnh Idlib, ngày 22/10/2019. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Reuters đưa tin ngày 1/3, hãng thông tấn nhà nước Thổ Nhĩ Kỳ Anadolu cho biết một chiếc máy bay của Chính phủ Syria đã bị bắn hạ ở tỉnh Tây Bắc Idlib.

Trong khi đó, truyền thông nhà nước Syria cùng ngày đã bác bỏ thông tin trên của phía Thổ Nhĩ Kỳ, đồng thời cho biết quân đội nước này đã bắn hạ một máy bay không người lái của Ankara ở thị trấn Saraqeb ở tỉnh Idlib.

Các lực lượng Thổ Nhĩ Kỳ đang tấn công các mục tiêu của Chính phủ Syria ở Idlib trong những tuần gần đây.

Trong tháng Hai, tổng cộng 55 binh sỹ Thổ Nhĩ Kỳ đã thiệt mạng trong những cuộc tấn công của Chính phủ Syria, trong đó có các cuộc không kích, ở tỉnh Idlib./.

tho nhi ky syria tuyen bo ban ha may bay cua nhau o tinh idlib Thổ Nhĩ Kỳ không kích vào Idlib, ít nhất 11 binh sỹ Syria thiệt mạng

Vụ tấn công bằng máy bay không người lái đã nhắm vào các mục tiêu của lực lượng Chính phủ Syria tại khu vực nằm ...

tho nhi ky syria tuyen bo ban ha may bay cua nhau o tinh idlib Thổ Nhĩ Kỳ liệu có kéo Mỹ vào “Thế chiến 3” với Nga sau biến cố Idlib?

Quân đội Mỹ hiện đang thận trọng về vai trò của mình ở Syria, nhưng Bộ Ngoại giao Mỹ thì lại háo hức nhập cuộc ...

tho nhi ky syria tuyen bo ban ha may bay cua nhau o tinh idlib Nga, Iran và Syria tập trận chung khi căng thẳng ở Idlib gia tăng

Quân đội Syria và lực lượng Nga, Iran hôm qua (1/10) đã có cuộc tập trận quân sự chung ở phía tây Deir Ezzor, Syria.

/ www.vietnamplus.vn