Thiết kế cửa chính như thế này chẳng khác nào "đuổi" tiền bạc ra đi

Việc thiết kế nhà cửa không đúng phong thủy có thể khiến vận số của chủ nhà bị ảnh hưởng xấu. Một khi con đường thăng quan phát tài của gia chủ không bằng phẳng thì cuộc sống cũng sẽ gặp nhiều khó khăn.

thiet ke cua chinh nhu the nay chang khac nao duoi tien bac ra di

Thiế kế cửa chính hợp phong thủy sẽ mang tới vận may, sức khỏe cho các thành viên trong gia đình - Ảnh: Minh họa

Chính vì thế, để hạn chế những điều đó xảy ra thì bạn nên tránh những điều đại kỵ phong thủy nhà ở dưới đây.

- Cửa chính và cửa sau thẳng nhau

Có không ít căn nhà có thiết kế cửa chính và cửa sau thông thẳng với nhau hoặc thậm chí các cánh cửa trong nhà đều nằm trên một đường thẳng. Theo quan niệm phong thủy thì điều này không hề tốt.

Người ta gọi thiết kế thẳng hàng này là “quan thông môn” hay “xuyên đường sát”. Đây là thiết kế cửa chính đại kỵ theo phong thủy. Thiết kế này không những khiến tài lộc khó tích tụ mà còn khiến chuyện cơ mật trong gia đình dễ dàng bị bại lộ, tình cảm vợ chồng gặp trục trặc.

Để hóa giải phong thủy cửa đối cửa này thì bạn có thể xây thêm huyền quan hoặc bày bình phong để ngăn cách các cửa “nhìn thẳng” vào nhau.

- Thiết kế cửa chính đối diện xà ngang

Theo quan niệm phong thủy nếu cửa chính đối diện với góc nhọn hoặc xà ngang được coi là điểm cực hung.

Góc nhọn và xà ngang được cho sẽ phá hỏng phong thủy của ngôi nhà. Từ đó khiến vận xui quấy phá trong nhà, đồng thời gây ảnh hưởng tới vận số phát triển của các thành viên. Do đó, để tránh phạm đại kỵ phong thủy nhà ở khi chọn mua nhà, hoặc thiết kế cửa chính theo phong thủy, bạn nên chú ý đến hướng cửa tránh đối diện xà ngang.

- Không gian cửa chính bừa bộn

Theo quan niệm phong thủy cửa chính cần phải được giữ gọn gàng, ngăn nắp. Song với những gia đình có đông thành viên thường có thói quen vứt loạn giày dép bừa bộn trước cửa nhà. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ cho căn nhà mà còn ảnh hưởng tới chất lượng không khí xung quanh nhà.

Ngoài ra, rác thải cũng không được đặt trước cửa nhà. Rác không chỉ khiến cửa nhà thêm luộm thuộm mà vi khuẩn trong đó còn tác động xấu tới sức khỏe các thành viên. Từ đó, tài vận và phong thủy đến nhà đều sẽ gặp trở ngại.

Quỳnh Chi (T/h)

thiet ke cua chinh nhu the nay chang khac nao duoi tien bac ra di Bật mí 5 cách hóa giải "vận đen", rước tiền vào nhà dịp cuối năm

Trong cuộc sống đôi khi có những vận xui đeo bám bạn mãi không thôi. Nếu vậy hãy áp dụng một số mẹo dưới đây ...

thiet ke cua chinh nhu the nay chang khac nao duoi tien bac ra di Đặt gương trong nhà ở 4 vị trí này bảo sao vợ chồng dễ ly tán

Gương là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Chính vì có vị trí quan trọng như thế nên khi đặt trong nhà ...

thiet ke cua chinh nhu the nay chang khac nao duoi tien bac ra di 6 món đồ bạn nên vứt đi ngay, giữ lại trong nhà sẽ gặp họa lúc nào không hay

Những món đồ này được xem là đại diện cho vận đen vì thế bạn không nên giữ chúng trong nhà mà hãy vứt đi ...

/ www.doisongphapluat.com