"Thiên thần" Elsa Hosk mặc nội y giá một triệu USD

Siêu mẫu Thụy Điển sẽ trình diễn thiết kế được chế tác từ 2.100 viên kim cương nhân tạo đính kèm ngọc.

Tối 5/11, Vogue đưa tin Elsa Hosk là "thiên thần" trình diễn Fantasy Bra trong show diễn vào ngày 8/11 ở New York (Mỹ). Thiết kế trị giá một triệu USD mang tinh thần của thập niên 1990, được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản trong hơn 930 giờ. Chiếc áo được làm từ 2.100 viên kim cương nhân tạo Swarovski và ngọc topaz, phần trung tâm là viên ngọc 71 carat.

thien than elsa hosk mac noi y gia mot trieu usd

Chiếc Fantasy Bra năm nay được lấy cảm hứng từ thời trang những năm 1990.

"Thiên thần" 30 tuổi cho biết cô hạnh phúc khi ướm thử áo ngực được mong đợi nhất của Victoria\'s Secret. "Cảm giác mặc áo tuyệt vời chưa từng có. Cơ thể tôi run lên vì quá phấn khích. Tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc này", Elsa chia sẻ.

Năm nay, lần đầu hãng nội y thiết kế một phiên bản "bình dân" hơn của Fantasy Bra với kiểu dáng na ná đính pha lê Swarovski. Chúng sẽ được mở bán vào ngày 29/11 với giá 250 USD, sau show diễn.

thien than elsa hosk mac noi y gia mot trieu usd

Phiên bản "bình dân" của Fantasy Bra.

Elsa Hosk người Thụy Điển, sinh năm 1988, cao 1,77 m với số đo 86-59-90 cm. Cô làm người mẫu chuyên nghiệp vào năm 14 tuổi, gây chú ý khi trình diễn cho Guess nhưng quyết định dừng sự nghiệp để tập trung học tập. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô trở thành vận động viên của liên đoàn bóng rổ nữ Thụy Điển. Hai năm sau, người đẹp tiếp tục theo đuổi nghề người mẫu ở New York (Mỹ).

Elsa làm việc cho Victoria’s Secret từ năm 2011 đến nay. Từ năm 2015, chân dài là một trong 10 "thiên thần" thế hệ mới của hãng nội y. Người đẹp gây ấn tượng trong các buổi quảng bá cho chiến dịch "PINK" cho hãng đồ lót nổi tiếng. Bên cạnh đó, cô trình diễn cho nhiều hãng thời trang như Dior, Dolce & Gabbana, Ungaro, H&M, Lilly Pulitzer và Guess. Trang Models xếp cô ở vị trí 15 trong nhóm người mẫu quyến rũ nhất.

thien than elsa hosk mac noi y gia mot trieu usd Victoria\'s Secret công bố mẫu áo ngực triệu USD cho show diễn 2018

Sáng 5/11 (giờ địa phương), Victoria\'s Secret công bố thiết kế áo ngực bằng đá quý dành cho Fashion Show 2018. Thiên thần Elsa Hosk ...

thien than elsa hosk mac noi y gia mot trieu usd Hoa hậu Kỳ Duyên quên nội y, diện váy lả lơi như sắp rơi

Sau đăng quang “Hoa hậu Việt Nam 2014“, Kỳ Duyên ngày càng khác lạ, hở bạo.

thien than elsa hosk mac noi y gia mot trieu usd Công bố dàn ca sĩ biểu diễn ở Victoria\'s Secret Show 2018

Show diễn thời trang lộng lẫy nhất Victoria\'s Secret vừa công bố dàn khách mời gồm 7 nghệ sĩ tham gia trong năm nay.

/ VnExpress