Thiên Linh Cái dời lịch chiếu, vẫn còn loạt phim kinh dị gây chú ý

Phim kinh dị Việt đọ sức với phim của Mỹ và tỏ ra không hề lép vế trên phòng vé.

Mới đây bộ phim 18+ về đề tài tâm linh, kinh dị Thiên Linh Cái bất ngờ rời lịch chiếu khiến nhiều fan tiếc nuối. Vậy nhưng trong tháng 4 này vẫn còn cuộc đọ sức của 3 cái tên hot trong thể loại kinh dị.

Lật Mặt: Nhà Có Khách

 
thien linh cai doi lich chieu van con loat phim kinh di gay chu y

Nếu Lật Mặt 1 và 2 tập trung khai thác hết chất liệu của thể loại hành động, Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết khéo léo đi theo con đường hài hành trình thì tới Lật Mặt: Nhà Có Khách, đạo diễn kiêm biên kịch Lý Hải muốn mang tới một luồng gió hoàn toàn với thể loại hài kinh dị. Phần 4 của phim đang gặt hái doanh thu tốt khi nhà phát hành phim công bố con số 60 tỷ đồng sau 4 ngày chiếu.

The Intruder (tựa Việt: Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn)

Từ trước đến nay, những kẻ sát nhân máu lạnh vốn không hề xa lạ trên màn ảnh rộng Hollywood. Tuy nhiên, phải đến The Intruder thì thể loại này mới được nâng lên một tầm cao mới khi khai thác hình ảnh tên biến thái thích đột nhập vào nhà người khác với những mưu đồ đen tối và bệnh hoạn.

 
thien linh cai doi lich chieu van con loat phim kinh di gay chu y

Nụ cười ghê rợn của kẻ sát nhân máu lạnh

Nội dung phim xoay quanh Scott (Michael Ealy) và Annie (Meagan Good) Howard quyết định mua Foxglove – một ngôi nhà trong mơ tại Napa Valley. Đây chính là mái ấm hoàn hảo mà họ đang tìm kiếm bấy lâu. Thế nhưng, những sự kiện kinh hoàng kéo theo đó chỉ vừa mới bắt đầu mà thôi.

Tay chủ nhà cũ Charlie Peck (Dennis Quaid) vẫn không từ bỏ được những thói quen tại căn nhà cũ. Gã dường như vẫn nghĩ rằng Foxglove thuộc về mình. Những hành động đơn giản ban đầu dần trở nên bạo dạn hơn rồi biến thành màn đột nhập ghê rợn.

Thế nhưng, mục tiêu của hắn không chỉ còn là căn nhà nữa mà dần chuyển đến cô vợ Annie xinh đẹp. Quá thông thuộc những ngõ ngách trong nhà, Charlie dễ dàng theo dõi mọi hoạt động thường ngày của vợ chồng nhà Howard.

 
thien linh cai doi lich chieu van con loat phim kinh di gay chu y

Gã chủ nhà tấn công và trở thành kẻ xâm nhập bí ẩn

Thông qua diễn xuất của diễn viên gạo cội Dennis Quaid, Charlie khiến khán giả phải rợn tóc gáy bởi nụ cười biến thái. Ông nổi tiếng với hàng loạt vai diễn đòi hỏi sức nặng nội tâm lẫn hành động và có thể đóng cả chính lẫn phản diện như G.I. Joe: The Rise of Cobra (2009), Legion (2010), Pandorum (2009),… Sự điên cuồng và ghê rợn của tay chủ nhà này hứa hẹn sẽ tăng thêm độ kịch tính cho tác phẩm.

 
thien linh cai doi lich chieu van con loat phim kinh di gay chu y

Michael Ealy và Meagan Good trong hai vợ chồng

Trong khi đó, Michael Ealy cũng là cái tên quen thuộc với người xem với thể loại hành động, kịch tính khi từng góp mặt trong Takers (2010), Underworld: Awakening (2012),... Còn Meagan Good thì vừa kịp ghi dấu ấn trong lòng khán giả với Shazam! vừa ra mắt cách đây ít lâu. Với diễn xuất ấn tượng cùng nội dung lôi cuốn và vô số tình tiết kịch tính đến nghẹt thở, The Intruder hứa hẹn sang mang đến những phút giây nghẹt thở, hấp dẫn cho đến cuối cùng.

Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 17.05.2019.

Hố Tử Thần

 
thien linh cai doi lich chieu van con loat phim kinh di gay chu y

Hai mẹ con Chris

Phim xoay quanh câu chuyện về Sarah O’Neill – một người mẹ đơn thân trẻ tuổi vừa chuyển tới sống ở vùng ngoại ô của một thị trấn nhỏ cùng với cậu con trai Chris (James Quinn Markey) mới lên 8 tuổi. Trong lúc Chris đang nỗ lực để thích nghi với cuộc sống mới, Sarah đã cố gắng hết sức để vẽ nên một tương lai tươi đẹp cho cả hai mẹ con, cố gắng che giấu quá khứ đen tối cùng những mối lo sợ vẫn luôn ám ảnh cô bấy lâu nay. Nhưng những căng thẳng xoay quanh việc chuyển nhà vẫn còn đó, và sau một cuộc tranh cãi về việc tại sao bố vẫn chưa chuyển tới sống cùng hai mẹ con, Chris đã bỏ chạy và trốn vào một khu rừng rậm ở ngay kế ngôi nhà mới.

Trong lúc tìm kiếm con trai trong tuyệt vọng, Sarah đã phát hiện ra một hố sâu rất lớn nằm ngay giữa rừng già – một khe nứt lớn ăn sâu vào vỏ Trái Đất. Đột ngột Chris xuất hiện trở lại nhưng càng ngày Sarah càng nhận ra rằng đây không phải là con trai của cô vì những hành động khác thường của cậu bé, như “nhai sống” một con nhện hay cất tiếng gọi mẹ đầy ám ảnh trong đêm tối. Sự kinh hoàng sẽ bắt đầu từ đây.

Hố Tử Thần khởi chiếu ngày 19.04.2019 tại các rạp trên toàn quốc, với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Seána Kerslake, James Cosmo, Kati Outinen, Simone Kirby, Steve Wall và James Quinn Markey.

thien linh cai doi lich chieu van con loat phim kinh di gay chu y Phim Việt về thế giới bùa ngải bị hoãn chiếu vì nhiều cảnh nóng dữ dội?

Đây là lần thứ hai bộ phim “Thiên Linh Cái “ bị thay đổi thời gian ra mắt.

thien linh cai doi lich chieu van con loat phim kinh di gay chu y Nữ diễn viên bị gạ tình 8.000 USD đóng cảnh 18+ trong Thiên Linh Cái

Mới đây, dự án điện ảnh Thiên Linh Cái đã tung ra teaser tiếp theo. Lần này, sự xuất hiện rõ nét của Hoàng Yến ...

/ http://danviet.vn