Thí sinh tự hào về phong trào Đồng Khởi đăng quang Người đẹp xứ Dừa

Bằng vẻ đẹp ngoại hình và tài năng của mình, thí sinh Bùi Kim Quyên (sinh năm 1998, quê Bến Tre) đã vượt qua nhiều người đẹp và đạt danh hiệu hoa khôi Người đẹp xứ Dừa Bến Tre năm 2019.

Hoa khôi Kim Quyên (giữa) và Á hậu 1, Á hậu 2 cuộc thi Người đẹp xứ dừa Bến Tre năm 2019. Ảnh: H.Thơ.

Bằng vẻ đẹp ngoại hình và tài năng của mình, thí sinh Bùi Kim Quyên (sinh năm 1998, quê Bến Tre) đã vượt qua nhiều người đẹp và đạt danh hiệu hoa khôi Người đẹp xứ Dừa Bến Tre năm 2019.

Các thí sinh tham dự chung kết cuộc thi Người đẹp xứ dừa Bến Tre năm 2019. Ảnh: H. Thơ.
Tối 17.11, tại thành phố Bến Tre đã diễn ra cuộc thi chung kết Người đẹp xứ Dừa Bến Tre năm 2019.

Có 29 thí sinh lọt vào vòng thi này, và lần lượt trải qua các phần thi trình diễn áo bà ba, áo dài, trang phục dạ hội. Tiếp đó, 5 thí sinh xuất sắc được chọn vào vòng thi ứng xử.

Phần thi áo dài của các thí sinh. Ảnh: H.Thơ.

Ở phần thi này, ban tổ chức cuộc thi đặt câu hỏi với thí sinh Bùi Kim Quyên: Là người con Bến Tre, em tự hào điều gì nhất?. Quyên trả lời rằng, được sinh ra và lớn lên ở Bến Tre, em tự hào nhất là “phong trào Đồng Khởi của quê hương mình năm xưa rất là oai hùng”. Ngoài ra, Quyên còn tự hào về hình ảnh cây dừa gắn bó với tuổi thơ cũng như trong các hoạt động sản xuất, xuất khẩu của người Bến Tre. Câu trả lời ngắn gọn nhận được sự tán thưởng bằng tràng vỗ tay của hàng nghìn khán giả bên dưới. Được biết, Bùi Kim Quyên là sinh viên Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM, cô có chiều cao 1m70. 

Phần trình diễn trang phục áo bà ba. Ảnh: H.Thơ.

Kết quả cuộc thi, ban tổ chức đã trao danh hiệu Hoa khôi cho Bùi Kim Quyên; Á khôi 1 cho Trần Nguyễn Phương Thanh (sinh năm 1999, quê ở TP.Cần Thơ); Á khôi 2 cho Võ Kim Hằng (sinh năm 1998, quê ở Bến Tre). 

Các thí sinh tự tin thể hiện trên sân khấu. Ảnh: H.Thơ.

Ngoài ra, ban tổ chức cuộc thi còn trao các giải phụ như người đẹp ảnh, người đẹp áo bà ba, người đẹp áo dài, người đẹp thân thiện, người đẹp nhân ái, người đẹp truyền thông…

Các thí sinh đạt giải chụp ảnh lưu niệm với ban giám khảo và một số khách mời. Ảnh: H.Thơ.

Điểm đặc biệt của cuộc thi Người đẹp xứ Dừa Bến Tre lần này, là không có phần thi áo tắm, mà thay thế vào đó là phần trình diễn trang phục áo bà ba.

Được biết, cuộc thi trên nằm trong khuôn khổ Lễ hội Dừa Bến Tre năm 2019.


KỲ QUAN - HƯNG THƠ  18/11/2019 

Những hiện tượng của Giọng hát Việt mùa một giờ ra sao?

Các thí sinh nổi bật của The Voice Vietnam - Giọng hát Việt mùa một đều chọn những bước đi khác nhau trong sự nghiệp ...

Dàn thí sinh Hoa hậu Quốc tế đọ dáng với áo tắm

Hơn 80 người đẹp của Miss International 2019 trải qua phần thi trình diễn và chụp hình với bikini tại khách sạn ở Tokyo chiều ...

Tiết lộ danh tính các phụ huynh có con được nâng điểm vừa bị kỷ luật đảng

Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Sơn La đã kiểm tra, kết luận 46 đảng viên là cha, mẹ của 44 thí sinh được nâng ...

 

/ laodong.vn