Thí sinh có mặt mộc đẹp nhất bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Cao Diệp Anh - Top 60 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 tuyên bố xin rút lui khỏi cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ năm nay vì lý do bận việc học tập.

Hôm qua 27/10, trên trang cá nhân của mình, thí sinh Cao Diệp Anh - Top 60 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 tuyên bố xin rút lui khỏi cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ năm nay vì lý do bận việc học tập. Hiện tại, cô đã quay trở về Hà Nội để tiếp tục công việc học của mình tại trường.

thi sinh co mat moc dep nhat bo thi hoa hau hoan vu viet nam
Thí sinh có mặt mộc đẹp nhất bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Cao Diệp Anh cho biết do không thể thu xếp được việc học, nên cô đã phải rời bỏ chương trình Hoa Hậu Hoàn Vũ sớm để trở về Hà Nội. Cô tập trung cho việc kiểm tra ở trường nhưng thấy nhiều người hỏi thăm chuyện tham gia Miss Universe cô thông báo trên trang cá nhân.

Cô chia sẻ các bạn thí sinh và các quản lý thí sinh đã đột ngột đổ bộ xuống phòng khi tình cờ biết Diệp Anh rời cuộc thi. Cô cho biết dù bứt rứt nhưng vẫn phải rời cuộc thi do không muốn ảnh hưởng việc học tập và sẽ không quên kỷ niệm tại cuộc thi.

Dù không có lợi thế về chiều cao nhưng Cao Diệp Anh có một gương mặt đẹp, khả ái với đôi mắt to tròn, sống mũi cao và thân hình gợi cảm. Ngay trong tập 3 chương trình Tôi là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, cô đã vượt qua các thí sinh mạnh của cuộc thi để được xướng tên chiến thắng phần thi mặt mộc, chính chiến thắng đã giúp Diệp Anh trở thành nhóm trưởng của nhóm trong thử thách tiếp theo của cuộc thi.

Ngoài ra, Cao Diệp Anh còn được biết đến với vai trò là một người mẫu, diễn viên khi từng đạt Top 5 cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên cùng giải phụ Người có làn da đẹp nhất. Cô cũng đóng nhiều bộ phim truyền hình như Về nhà đi con, Quỳnh búp bê, Chạy trốn thanh xuân, Mê cung,...

Hoàng Nguyên

thi sinh co mat moc dep nhat bo thi hoa hau hoan vu viet nam Hot girl nóng bỏng gây chú ý vì vai lên giường với Vũ trong 'Về nhà đi con'

Cô gái nóng bỏng lên giường với Vũ trong tập 42 "Về nhà đi con" là hotgirl Cao Diệp Anh.

thi sinh co mat moc dep nhat bo thi hoa hau hoan vu viet nam Hotgirl Cao Diệp Anh kể về cảnh nóng trong phim 'Mê cung'

Trước “Mê cung”, Cao Diệp Anh từng xuất hiện trong bộ phim truyền hình đình đám năm 2018 “Quỳnh búp bê”.

thi sinh co mat moc dep nhat bo thi hoa hau hoan vu viet nam Hot girl thủ vai cô gái bị giết trong tình trạng lõa thể ở phim 'Mê cung' là ai?

Cao Diệp Anh cho hay cô không muốn phải đóng những phân đoạn nhạy cảm như thế nữa.

/ vietnamnet.vn