Thêm lựa chọn khám phá Kazakhstan với Vietjet

Thuận tiện, dễ dàng, chỉ với 9 giờ bay thẳng vào mỗi thứ Tư và Chủ nhật hằng tuần, Vietjet mang đến thêm lựa chọn mới cho khách hàng bay thẳng từ Nha Trang đến thủ đô Astana (Kazakhstan), sau đường bay Nha Trang - Almaty.

 
Thêm lựa chọn khám phá Kazakhstan với Vietjet - Ảnh 1.

Vietjet mang đến thêm lựa chọn mới cho khách hàng bay thẳng từ Nha Trang đến thủ đô Astana (Kazakhstan)

Hành khách có thể mua vé bay cùng Vietjet tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air hoặc tại các phòng vé và đại lý chính thức của Vietjet trên toàn cầu. 

Tiết kiệm hơn khi áp dụng ưu đãi giảm ngay 20% cho tất cả đường bay quốc tế vào mỗi thứ Hai hằng tuần và nhân đôi niềm vui với quyền lợi miễn phí phí thanh toán khi mua vé và thanh toán thông qua Vietjet SkyClub.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên trải nghiệm hành trình bay thuận tiện, nhiều niềm vui và đẳng cấp cùng Vietjet với tàu bay A330 hiện đại, đa dạng các hạng vé SkyBoss Business, SkyBoss, Deluxe, Eco cùng sản phẩm, dịch vụ và tiện ích hấp dẫn, đội tiếp viện thân thiện, chuyên nghiệp… Hãy nhanh tay lên kế hoạch và đặt vé khám phá thủ đô Astana, Kazakhstan ngay hôm nay!

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong nhiều năm liên tiếp của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

https://baochinhphu.vn/them-lua-chon-kham-pha-kazakhstan-voi-vietjet-102221227140601544.htm

PT / baochinhphu.vn