Thêm 115 ca bệnh liên quan đến Công ty thủy sản Út Xi

Tỉnh Sóc Trăng tiếp tục phát hiện 115 ca bệnh COVID-19 tại các địa bàn trong tỉnh liên quan đến Công ty thủy sản Út Xi.

Tối 8/10, Sở Y tế tỉnh Sóc Trăng cho biết, số ca mắc COVID-19 mới trong ngày là 203 trường hợp. Trong đó, 60 trường hợp là F1, 28 trường hợp về từ vùng dịch và tất cả đã được cách ly.

Đặc biệt, có 115 ca phát hiện qua sàng lọc cộng đồng tại các địa phương trong tỉnh liên quan đến Công ty thủy sản Út Xi. Như vậy, chỉ trong 4 ngày (từ 5-8/10), đã có 368 ca nhiễm COVID-19 liên quan đến Công ty thủy sản này.

Thêm 115 ca bệnh liên quan đến Công ty thủy sản Út Xi -0

Có hàng trăm ca bệnh COVID-19 liên quan đến ổ dịch Công ty thủy sản Út Xi.

Tỉnh Sóc Trăng tiếp tục vận động người dân trên địa bàn có công nhân đi làm tại Công ty thủy sản Út Xi phải khẩn trương thực hiện khai báo y tế. Phát huy vai trò Tổ COVID cộng đồng, phân công cán bộ giám sát chặt chẽ các hộ gia đình, tổ chức thực hiện cách ly y tế tại nhà. Kịp thời hỗ trợ tư vấn y tế, cung cấp nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân trong khu vực đang cách ly tập trung và hỗ trợ các gia đình đang cách ly tại nhà.

Ba cha con khỏi COVID-19 được Bộ đội đưa về quê vẫn bị cách ly Ba cha con khỏi COVID-19 được Bộ đội đưa về quê vẫn bị cách ly

Khi vào khu cách ly tập trung, họ bắt cả gia đình tôi phải test PCR dù ngay hôm đó tôi đã đưa kết quả ...

TP Sóc Trăng cho khách sạn, nhà hàng ăn uống được mở cửa trở lại TP Sóc Trăng cho khách sạn, nhà hàng ăn uống được mở cửa trở lại

Các cơ sở kinh doanh thương mại dịch vụ, bán buôn, bán lẻ, khách sạn, cơ sở lưu trú, cơ sở kinh doanh dịch vụ ...

/ cand.com.vn