Thể Công Viettel ra mức giá bán 'không tưởng' cho Hoàng Đức

Thể Công Viettel vừa đưa ra mức giá cho các đối tác muốn mua lại nửa năm hợp đồng của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Cách đây 1 tháng, Báo điện tử VTC News thông tin về việc CLB Thể Công Viettel sẵn sàng bán đứt tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Họ không muốn mất trắng cầu thủ ngôi sao do mình đào tạo ra. Theo giao kết ban đầu, Nguyễn Hoàng Đức vẫn còn 6 tháng hợp đồng và có thể đá cho Thể Công Viettel ở giai đoạn lượt đi V.League 2024/2025.

Tuy nhiên, Thể Công Viettel sẵn sàng để tiền vệ sinh năm 1998 ra đi với mức giá 8 tỷ đồng. Có nhiều thông tin đồn đoán về điểm đến của Hoàng Đức ở thời điểm tháng 2/2025. Nhưng nếu có đội bóng nào muốn sở hữu Hoàng Đức trong vòng 6 tháng tới, họ phải trả số tiền như trên.

Hoàng Đức vẫn là cầu thủ của Thể Công Viettel.

Hoàng Đức vẫn là cầu thủ của Thể Công Viettel.

Dĩ nhiên, 8 tỷ đồng cho 6 tháng hợp đồng của một cầu thủ Việt Nam là mức giá rất cao và khó câu lạc bộ nào có thể bỏ ra. Thực tế, Thể Công Viettel rất muốn giữ chân Quả bóng Vàng Việt Nam 2023. Chính đội bóng áo lính cũng không đạt được thỏa thuận về mức tiền "lót tay" với Hoàng Đức. Có tin đồn cho rằng đội bóng mà Hoàng Đức sắp kí hợp đồng trả cho anh từ 25-30 tỷ đồng.

Cách đây ít ngày, Hoàng Đức xuất hiện trên khán đài để theo dõi trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và Buriram United, nhưng không có bằng chứng nào cho thấy anh sẽ kí hợp đồng với đội bóng ngành công an. Hiện nay, cầu thủ quê Hải Dương vẫn tập luyện và tham dự các trận giao hữu của đội bóng chủ quản.

Mùa giải 2023/2024, Hoàng Đức chơi ở mức tròn vai, không tệ nhưng cũng không xuất sắc. Anh ghi 2 bàn và có 4 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Hoàng Đức sa sút một phần bởi Thể Công Viettel gặp nhiều xáo trộn trên băng ghế chỉ đạo và vị trí của các ngoại binh không đảm bảo chất lượng chuyên môn.

Dù vậy, cầu thủ này vẫn là một trong những cái tên "hot" nhất trên thị trường chuyển nhượng. Chơi đúng với phong độ của mình, Hoàng Đức là ngôi sao hàng đầu của V.League. 

Nguyễn Hoàng Đức ghi 19 bàn và có 28 pha kiến tạo sau 7 mùa giải thi đấu cho Thể Công Viettel. Anh là trụ cột của đội tuyển Việt Nam.

https://vtcnews.vn/the-cong-viettel-ra-muc-gia-ban-khong-tuong-cho-hoang-duc-ar891470.html

MAI PHƯƠNG / VTC News