Thầy Park "cấm cửa" truyền thông

HLV Park Hang-seo không cho báo chí tác nghiệp trong buổi tập chiều 31/8 của tuyển Việt Nam.

thay park cam cua truyen thong
HLV Park Hang-seo còn nhiều việc phải làm trước cuộc đối đầu với Thái Lan khi các buổi tập vừa qua của tuyển Việt Nam bị ảnh hưởng bởi thời tiết và đội chưa có đầy đủ quân số. Ảnh: Đương Phạm.

Chiều 31/8, tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng tại Hà Nội trước khi lên đường sang Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào sáng 1/9. Theo kế hoạch ban đầu, báo chí được phỏng vấn một cầu thủ và tác nghiệp trong 25 phút đầu buổi tập.

Tuy nhiên, sáng 31/8, Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF ra thông báo buổi tập chỉ mang tính chất nội bộ theo yêu cầu của ban huấn luyện và truyền thông không được phép tác nghiệp. Như vậy, báo chí và người hâm mộ không có cơ hội theo dõi buổi tập đầu tiên của Quang Hải cùng tuyển Việt Nam.

Quang Hải mới hội quân cùng tuyển Việt Nam vào ráng sáng 30/8 sau khi anh gặp trục trặc lỡ chuyến bay ở Nga hôm 28/8. Chiều cùng ngày, tiền vệ CLB Hà Nội ra sân tập cùng các đồng đội nhưng HLV Park Hang-seo yêu cầu anh vào phòng tập riêng với bác sĩ Choi Joo-young để đảm bảo sức khoẻ do trời mưa to.

Trả lời truyền thông về trận đấu với Thái Lan, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Đá với Thái Lan luôn rất khó khăn, đặc biệt là khi thi đấu trên sân đối phương. Sự kỳ vọng của người hâm mộ dành cho tuyển Việt Nam là rất lớn, lớn hơn nhiều so với đá với Malaysia, Indonesia hay bất kỳ đối thủ nào khác. Đó là áp lực mà tuyển Việt Nam sẽ phải đối mặt và cố gắng vượt qua".

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 5/9 trên sân Thammasat. Tiền đạo Công Phượng sẽ bay thẳng từ Bỉ sang Thái Lan hội quân và dự kiến có buổi tập đầu tiên cùng đội vào ngày 2/9.

thay park cam cua truyen thong

Thái Lan gọi 5 thủ môn còn HLV Park Hang Seo chỉ cần Đặng Văn Lâm

Vị trí trước khung gỗ sẽ là mối bận tâm lớn nhất của HLV Akira Nishino trong khi ông Park Hang Seo hoàn toàn có ...

thay park cam cua truyen thong

Tuyển Việt Nam chơi tất tay với Thái Lan, thầy Park đánh lớn

HLV Park Hang Seo có kế hoạch tuyển Việt Nam chơi tất tay với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, và đó là ...

thay park cam cua truyen thong

Hà Nội FC tạo lịch sử ở AFC Cup: HLV Park Hang Seo vừa mừng vừa lo

Kỳ tích của Hà Nội FC mang đến tín hiệu vui, song HLV Park Hang Seo cũng lo lắng không ít khi thể lực của ...

thay park cam cua truyen thong

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Trọng Hoàng, Văn Hậu

Bộ đôi trụ cột tuyển Việt Nam đã trở lại tập luyện cùng toàn đội và có thể kịp hồi phục trước trận gặp Thái ...

/ ngoisao.net