Thầy giáo 55 tuổi nộp đơn xin nghỉ trước khi chuyện làm nữ sinh có bầu bị lộ

Trước khi Sở GDĐT tỉnh Kiên Giang biết tin thầy giáo 55 tuổi ở huyện Hòn Đất làm nữ sinh có bầu thì giáo viên này từng có đơn xin nghỉ trước tuổi.

Ngày 4/11, Ông Ninh Thành Viên – Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Kiên Giang cho biết, ông Nguyễn Văn Chính (55 tuổi), giáo viên dạy toán tại trường THPT Sóc Sơn, thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất nộp đơn xin nghỉ việc trước khi lộ việc làm nữ sinh có bầu.

“Trước khi báo chí phản ánh và Sở hay tin thì người thầy này đã làm đơn rồi. Bây giờ công an huyện đang điều tra để đưa ra kết luận ông này có vi phạm pháp luật hay không. Thời điểm xảy ra vụ việc là em nữ sinh này chưa đủ 16 tuổi”, ông Viên thông tin.

thay giao 55 tuoi nop don xin nghi truoc khi chuyen lam nu sinh co bau bi lo
Hình ảnh được cho là của ông Chính và nữ sinh lan truyền trên mạng xã hội.
thay giao 55 tuoi nop don xin nghi truoc khi chuyen lam nu sinh co bau bi lo
Bản "Tự nguyện yêu thầy Chính" lan truyền trên mạng xã hội.

Xôn xao bản "tự nguyện yêu thầy" của nữ sinh

Mới đây mạng xã hội lại lan truyền hình ảnh được cho là của ông Chính chụp cùng nữ sinh tình tứ với nhau. Kèm theo đó là bản “Tự nguyện yêu thầy Chính” được cho là của nữ sinh này viết.

Trong bản viết trên, nữ sinh xác nhận hai thầy trò nảy sinh tình cảm với nhau từ ngày 28/04/2018. "Tôi hứa yêu thầy không bao giờ hối hận trong khi biết thầy đã có vợ con. Tôi nói rằng đến với thầy tôi không cần danh phận, không cần giàu sang chỉ cần một cuộc sống yên bình bên thầy. Tôi hứa là sẽ yêu thầy suốt đời, sinh cho thầy một đứa con trai. Khi học xong lớp 12 tôi sẽ toàn tâm toàn ý lo cho thầy dù ba mẹ có cấm cản tôi”, đoạn viết được cho là của nữ sinh này.

Trong bản tường trình của ông Nguyễn Văn Chính cũng khẳng định nữ sinh nảy sinh tình cảm và chủ động nhắn tin trước.

Trước thông tin trên, lãnh đạo công an tỉnh Kiên Giang cho biết, công an huyện Hòn Đất đã lấy lời khai của ông Chính và của nữ sinh nói trên. Trong tuần này, công an tỉnh sẽ thông tin vụ việc.

Ông Nguyễn Văn Chính bị gia đình nữ sinh gửi đơn đến công an và trường tố cáo nhiều lần quan hệ tình dục với con em họ đến mức có thai.

Ông Chính sau đó thừa nhận hành vi của mình. Ông xác nhận bản thân và học trò phát sinh tình cảm yêu đương trước lễ 30/4/2018 (thời điểm này nữ sinh đang học lớp 10). Tháng 5/2018, hai người có quan hệ tình dục. Đến khi biết học trò mang thai, ông Chính dẫn đi phá thai, rồi tiếp tục quan hệ.

Hiện thầy giáo này bị đình chỉ công tác.

Theo tiến sĩ tâm lý Võ Văn Nam - Giảng viên Đại học Sư phạm TP.HCM, thầy giáo làm nữ sinh mang bầu rồi đưa em đi phá thai là "tội ác". Việc làm của thầy giáo làm ảnh hưởng sâu sắc đến tâm lý của em không chỉ thời điểm hiện tại, mà còn tương lai.

"Việc đưa học sinh đi phá thai cho thấy thầy giáo trốn tránh trách nhiệm, dám làm mà không dám chịu. Về mặt luật pháp dù chưa có đủ căn cứ pháp lý để kết tội hành vi sát nhân một cách rạch ròi, nhưng về mặt đạo đức, tôn giáo, tâm linh và tâm lý thì đây là tội ác", tiến sĩ Nam cho biết.

thay giao 55 tuoi nop don xin nghi truoc khi chuyen lam nu sinh co bau bi lo Thầy giáo 55 tuổi làm học sinh lớp 10 mang thai sẽ bị cho ra khỏi ngành

Bộ GD&ĐT đã liên hệ với Sở GD&ĐT Kiên Giang, đề nghị báo cáo sự việc, chỉ đạo kiên quyết không để giáo viên vi ...

thay giao 55 tuoi nop don xin nghi truoc khi chuyen lam nu sinh co bau bi lo Điều tra vụ thầy giáo 55 tuổi quan hệ bất chính khiến học sinh mang bầu rồi đưa đi phá

Một thầy giáo 55 tuổi ở Kiên Giang đã thừa nhận quan hệ với học sinh lớp 10 khiến em này mang bầu.

/ vtc.vn