Thành viên BLACKPINK nói gì về concert ở Việt Nam?

Jisoo, thành viên nhóm BLACKPINK chia sẻ tâm trạng trước hai buổi biểu diễn tại Hà Nội.

Mới đây, khi được hỏi về concert Born Pink sẽ diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) cuối tháng 7 này, Jisoo - thành viên nhóm BLACKPINK đã có những chia sẻ ''gây bão'' cộng đồng mạng. "Mình đang phân vân không biết nên làm kiểu tóc gì. Hẹn sớm gặp các bạn nha", chủ nhân bản hit Flower háo hức trước thềm concert đầu tiên tại Việt Nam.

Thành viên Jisoo háo hức với hai đêm biểu diễn ở Hà Nội.

Thành viên Jisoo háo hức với hai đêm biểu diễn ở Hà Nội.

Chia sẻ của Jisoo ngay lập tức làm bùng nổ mạng xã hội và khiến cộng đồng người hâm mộ Việt Nam phấn khích. Dường như không chỉ fan Việt hào hứng, chính các thành viên BLACKPINK cũng mong chờ đến ngày diễn ra concert không kém.

 

Trước đó, YG Entertainment, công ty quản lý của BLACKPINK bất ngờ thông báo nhóm nhạc hàng đầu K-pop sẽ đến Hà Nội tổ chức concert. Concert Born Pink sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội, vào 2 ngày 29,30/7. Đây là lần đầu tiên BLACKPINK đến Việt Nam để tổ chức concert. 

Trước điểm đến ở Hà Nội, BLACKPINK đã thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink bắt đầu tại Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 10/2022. Kể từ đó, concert của nhóm liên tục cháy vé ở Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á.

Concert Born Pink ở Hà Nội sẽ chính thức mở bán vé vào ngày 7/7.

https://vtc.vn/thanh-vien-blackpink-noi-gi-ve-concert-o-viet-nam-ar802744.html

MY ANH / VTC News