Thanh Lam, Tùng Dương kêu gọi cứu con trai đồng nghiệp bị bệnh hiếm gặp

Ca sĩ Thanh Lam vừa kêu gọi ủng hộ cho con trai của ca sĩ Minh Hiền đang gặp bệnh hiếm gặp phải thay tủy, và nhận được sự ủng hộ của nhiều nghệ sỹ như Chi Bảo, Giáng My, Tùng Dương, Trọng Tấn...

thanh lam tung duong keu goi cuu con trai dong nghiep bi benh hiem gap

Kêu gọi ủng hộ cho con trai nhỏ của đồng nghiệp là ca sĩ Minh Hiền đang gặp bệnh hiếm cần số tiền rất lớn để ghép tủy, ca sĩ Thanh Lam viết trên trang cá nhân: "Thanh Lam xin kêu gọi những vòng tay yêu thương ôm con vào lòng!!! Mong rằng mọi người sẽ cùng đồng lòng cứu con trong giai đoạn sinh tử mong manh này, để con có thể nở trên môi nụ cười tươi sáng...".

thanh lam tung duong keu goi cuu con trai dong nghiep bi benh hiem gap

Thanh Lam cũng ghi rõ số tài khoản của nhận ủng hộ của mình và thông tin về bệnh tình của cháu Vũ Minh Đức - con trai ca sĩ Minh Hiền: "Sau khi đã chưa trị tại rất nhiều bệnh viện ở Hà Nội, rồi sau đó tại Singapore, bác sĩ kết luận cháu bị suy giảm miễn dịch bẩm sinh. Nhưng không may do đã tiêm chủng lao để rồi biến chứng chủng lao, vi khuẩn giờ đã chạy khắp người từ da, nội tạng, phổi, não, mũi, miệng và trong máu, tạo các khối u xơ ở trên thận và nách, gây chướng bụng và lồi rốn, còn da xuất hiện rất nhiều vết lở loét trầm trọng. Giờ chỉ còn 1 cách duy nhất là phải thay tủy tại Singapore càng sớm càng tốt để bảo vệ tính mạng của bé, với chi phí lên đến 4 tỷ đồng.

Mẹ cháu là ca sĩ Minh Hiền cùng với gia đình đã xoay sở hết 600 triệu viện phí, nhưng khoản chi phí để thay tủy này đã vượt quá khả năng của gia đình. Thanh Lam sẽ kết thúc đợt 1 quyên góp vào 12h Chủ Nhật ngày 14/7/2019. Cho đến 9 giờ sáng 9/7, tài khoản của Lam đã nhận được sự yêu thương là 75 triệu cho con trai của ca sĩ Minh Hiền".

Từ bài viết của ca sĩ Thanh Lam, rất nhiều đồng nghiệp như ca sĩ Tùng Dương, Trọng Tấn, Đinh Hiền Anh, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, diễn viên Chi Bảo... cũng chia sẻ trên trang cá nhân của mình và ủng hộ cho con trai ca sĩ Minh Hiền.

thanh lam tung duong keu goi cuu con trai dong nghiep bi benh hiem gap

Mẹ con ca sĩ Minh Hiền đang ở Singapore

Trước đó, Minh Hiền cho biết con trai cô vẫn đang phải tiêm kháng sinh để điều trị virus và vi khuẩn lao. "Bác sĩ chuyên gia miễn dịch sáng nay cho lấy máu làm lại xét nghiệm hệ miễn dịch thì bác sĩ nói miễn dịch của cháu ở thể nặng nhất, dường như không hoạt động nên cần phải phẫu thuật ghép tủy càng sớm càng tốt.

Vì không có miễn dịch nên rất dễ bị nhiễm khuẩn. Để lâu sức khỏe cháu sẽ yếu đi. Trái tim của 1 người làm mẹ khi nghe thấy điều đó thì vô cùng đau nhói. Mẹ con cháu rất mong nhận được sự giúp đỡ và chia sẻ của tất cả mọi người để cháu sớm được phẫu thuật và vui khỏe trở lại".

thanh lam tung duong keu goi cuu con trai dong nghiep bi benh hiem gap Khán giả tranh luận việc cô gái Việt bị loại ở American Idol: "Tùng Dương, Thanh Lam chê đúng"

Khán giả vừa tự hào nhưng cũng tiếc nuối về kết quả của Minh Như tại American Idol. Họ cho rằng cô có giọng hát ...

thanh lam tung duong keu goi cuu con trai dong nghiep bi benh hiem gap 'Chánh niệm' ẩm thực của diva Thanh Lam

“Ồ, hay nhỉ! Đĩa bánh phở cũng được xếp như những phím đàn piano!”. Nhà điêu khắc Đinh Công Đạt không giấu nổi ngạc nhiên ...

/ http://danviet.vn