"Thánh bùng show" Ariana Grande đính hôn chỉ sau 12 ngày hẹn hò

Mới tìm hiểu nhau chưa được bao lâu nhưng Ariana Grande đã nhận lời cầu hôn của bạn trai Pete Davidson. 

Tờ People đưa tin Ariana Grande và nam diễn viên của show Saturday Night Live - Pete Davidson đã đính hôn vào ngày 11/6, khi mới hẹn hò được vài tuần. Nguồn tin này cũng cho biết: “Hai người họ đã nhanh chóng rơi vào lưới tình nhưng đám cưới vẫn còn là chuyện ở tương lai”.

thanh bung show ariana grande dinh hon chi sau 12 ngay hen ho

Pete Davidson và Ariana Grande.

Ariana Grande và Pete Davidson chính thức hẹn hò từ cuối tháng 5, sau khi cả hai chia tay người cũ. Pete Davidson đã cầu hôn Ariana Grande tại bữa tiệc sinh nhật diễn viên Robert Pattinson hôm 9/6 ở Los Angeles, Mỹ. Bạn bè của cặp đôi rất vui mừng trước thông tin này và ủng hộ cho mối tình của họ.

Trước đó, nữ ca sĩ hẹn hò với Mac Miller trong 2 năm, rồi hai người đường ai nấy đi vào giữa tháng 5. Pete Davidson cũng chấm dứt tình cảm với bạn gái lâu năm - Cazzie David. Tin đồn hai người hẹn hò với nhau rộ lên từ ngày 21/5, chỉ ít ngày sau khi Ariana Grande chia tay Mac Miller.

Tuy nhiên, trong lúc các fan của Ariana Grande chấn động vì tin đính hôn thì nữ ca sĩ lại tỏ ra rất bình thường. Đại diện của 2 ngôi sao không lên tiếng trước thông tin này, Ariana Grande cũng không có động thái công bố nào trên trang cá nhân. Cô chỉ cảm ơn những lời chúc phúc mà fan gửi đến mình. Khi một fan hỏi vì sao Ariana Grande không thông báo gì trên mạng xã hội, giọng ca No Tears Left to Cry đã trả lời: "Tôi vẫn đang hồi hộp mà".

thanh bung show ariana grande dinh hon chi sau 12 ngay hen ho

Trong bức ảnh được chụp gần đây, trên tay Ariana Grande được cho là đeo nhẫn đính hôn.

Ariana Grande là ca sĩ - diễn viên người Mỹ. Cô lớn lên ở Boca Raton, Florida. Ariana Grande ra mắt khán giả lần đầu tiên trên sân khấu Broadway vào năm 2008 với vai Charlotte trong vở nhạc kịch 13. Nữ ca sĩ sở hữu chất giọng cao vút được so sánh với Mariah Carey và Whitney Houston. Đến nay, Ariana Grande đã cho ra mắt 3 album và đều nhận được phản hồi rất tốt từ khán giả.

Tuy nhiên, giọng ca 24 tuổi này cũng dính đến những ồn ào như bị tố chảnh chọe, tỏ thái độ ngôi sao. Đặc biệt, màn "bùng show" ở Việt Nam vào năm ngoái đã khiến nhiều khán giả Việt mất cảm tình với ngôi sao này.

thanh bung show ariana grande dinh hon chi sau 12 ngay hen ho Dàn sao nữ biểu diễn gợi cảm tại Billboard Music Award

Ariana Grande mở màn giải thưởng Billboard Music Awards năm 2018 với màn trình diễn đầy cảm xúc trước lễ kỷ niệm đầu tiên của ...

thanh bung show ariana grande dinh hon chi sau 12 ngay hen ho Ariana Grande và dàn sao biểu diễn gợi cảm tại Billboard Music Award

Ariana Grande mở màn giải thưởng Billboard Music Awards năm 2018 với màn trình diễn đầy cảm xúc trước lễ kỷ niệm đầu tiên của ...

Chi Chi

/ VnExpress