Thắng Hà Nội, HLV Sài Gòn khẳng định đã thoát khỏi bầu Hiển

Sau trận thắng Hà Nội tại vòng 7 LS V.League 2020 , huấn luyện viên Vũ Tiến Thành khẳng định đội bóng của ông đã hoàn toàn không có liên quan gì đến bầu Hiển .

thang ha noi hlv sai gon khang dinh da thoat khoi bau hien

Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành khẳng định Sài Gòn không hề dính dáng tới bầu Hiển. Ảnh: Đông Đông

Với chiến thắng 1-0 ngay trên sân Hàng Đẫy, câu lạc bộ Sài Gòn đã vươn lên vị trí nhì bảng với 13 điểm có được sau 7 vòng đấu. Đây cũng có thể coi là trận đấu giúp đội bóng áo hồng "rũ sạch" cái mác đội bóng nhà bầu Hiển. Tuy vậy ông Vũ Tiến Thành lại không cho rằng như vậy:

"Không phải chiến thắng này là thoát khỏi cái mác của bầu Hiển mà thực sự đây đã là đội bóng của những ông chủ mới. Những ông bầu muốn chia sẻ gánh nặng cùng gánh vác bóng đá Việt Nam. Tôi là người thực hiện nhiệm vụ đó".

thang ha noi hlv sai gon khang dinh da thoat khoi bau hien
Bàn thắng duy nhất của Geovani giúp Sài Gòn vượt qua Hà Nội với tỷ số 1-0. Ảnh: HL

Ngoài ra ông Thành cũng cho rằng sẽ sớm tìm huấn luyện viên mới cho đội bóng thành phố mang tên Bác. Ông còn nhiều công việc khác như xây dựng học viện,... Rất có thể sẽ là các trợ lý của ông trong thời gian tới:

"Tôi không thể nào ôm đồm công việc. Tôi rất nhiều việc, vai trò quản lý đội bóng, xây dựng học viện... Chúng tôi ký hợp tác với FC Tokyo, có đại bản doanh, bóng đá bền vững phải như thế.

Sài Gòn sẽ có huấn luyện viên mới, nhưng ở giai đoạn này thì chưa thể. Sau mùa dịch thể thức khắc nghiệt nên tôi là người phải cùng cầu thủ xây dựng đội bóng có lối chơi có bản sắc. Chúng ta cùng xây dựng bản sắc Sài Gòn có tính bền vững. Với những cầu thủ ở lâu như Ngọc Duy, Quốc Long chúng tôi phải trân trọng", ông Thành chia sẻ thêm.

ĐÔNG ĐÔNG

thang ha noi hlv sai gon khang dinh da thoat khoi bau hien HLV trưởng UAE "dọa" tuyển Việt Nam, đòi lấy vé World Cup

Đội tuyển UAE, Jorge Luis Pinto thách thức tuyển Việt Nam - Jorge Luis Pinto, tân HLV trưởng của UAE, lớn tiếng thách thức tuyển ...

thang ha noi hlv sai gon khang dinh da thoat khoi bau hien Danh sách tập trung U22 Việt Nam: HLV Park Hang Seo “bỏ qua” Hà Nội FC

Không có cầu thủ Hà Nội FC nào trong danh sách 28 cầu thủ vừa được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT U22 ...

/ laodong.vn