Thang Duy rục rịch tái xuất

Nữ diễn viên nổi tiếng Thang Duy được cho là đang có kế hoạch trở lại màn ảnh nhỏ cùng tài tử Hàn Quốc Lee Byung Hun.

Nguồn tin từ ENews cho hay Thang Duy và Lee Byung Hun được mời vào hai vai chính phim của đạo diễn Park Chan Wook. Đây là tác phẩm thứ hai cô làm việc chung với dàn diễn viên Hàn Quốc, sau phim hợp tác Hoa - Hàn Speed Angels năm 2011.

thang duy ruc rich tai xuat
Thang Duy và "bạn diễn tiềm năng" Lee Byung Hun.

Trả lời báo chí, công ty quản lý của Thang Duy cho biết chưa có bất cứ quyết định chính thức nào, dù có nhận được một số thăm dò về lịch trình. Phía Lee Byung Hun cũng có câu trả lời tương tự. Tuy nhiên, người hâm mộ kỳ vọng sự tái xuất của cặp đôi Hoa - Hàn trên màn ảnh.

Bộ phim gần đây nhất mà Thang Duy đóng là Quyền lực vương triều, một tác phẩm cổ trang của đạo diễn Trương Đỉnh. Để đảm nhận vai diễn cổ trang này, Thang Duy đã dành nhiều thời gian tìm hiểu lịch sử, đến thăm Tử Cấm Thành và trò chuyện về thời Minh cùng các nhà sử học. Thậm chí, Thang Duy đã mượn trang phục của đoàn phim để mặc chúng ở nhà với hy vọng bắt chước và tìm hiểu cách cư xử, đi đứng của người phụ nữ sống trong triều đại nhà Minh. Nữ diễn viên cho biết cô mất khoảng 2 tháng để tìm hiểu nhân vật, trước khi hóa thân thành nàng Tôn Nhược Vi trong suốt 8 tháng ghi hình.

thang duy ruc rich tai xuat
Thang Duy trong "Quyền lực vương triều".

Quyền lực vương triều được chuyển thể từ tiểu thuyết Lục Triều Ký Sự của nhà văn Liên Tĩnh Trúc Y. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện Hoàng hậu Tôn Nhược Vi (Thang Duy) - người duy nhất trong hậu cung giành được tình yêu của hoàng đế trong suốt 50 năm. Bộ phim lấy bối cảnh những năm đầu nhà Minh, cả gia đình Thái y ngự sử Cảnh Thanh phạm tội chết. May mắn, con gái lớn Tôn Trung đã chạy thoát và được nhận nuôi dưới cái tên Tôn Nhược Vi. Nhiều năm sau, một thế lực bí ẩn gọi là "Thanh Chính Giáo" thao túng ép cô kết hôn với vị hoàng tử đầy tham vọng là Chu Cao Húc. Tuy nhiên, vì một vài biến cố, Tôn Nhược Vi lại trở thành vợ lẽ của hoàng tử Tuyên Đức, người mà cô đã gặp trong hành trình của mình.

Khi trở thành con dâu của kẻ đã sát hại cả gia đình mình, Tôn Nhược Vi có ý định trả thù. Tuy nhiên, cuối cùng cô lại từ bỏ mối tư thù vì lợi ích quốc gia và dành tình yêu thật sự cho phu quân. Sau khi Hoàng đế Minh Tuyên Tông băng hà, Tôn Nhược Vi liên tiếp phải hứng chịu cảnh tranh giành quyền lực giữa hai người con trai là Anh Tông Hoàng Đế và Đại Tông Hoàng Đế. Với tài năng và trí tuệ của mình, Nhược Vi đã nhiều lần cứu vương triều Đại Minh thoát khỏi cảnh sụp đổ và phò tá con trai trở thành vị vua hiền đức.

Trong Quyền lực vương triều, ngoài Thang Duy và Chu Á Văn đảm nhận vai chính, Trịnh Gia Giai, Kiều Chấn Vũ, Trương Nghệ Hưng, Đặng Gia Giai, Tôn Kiêu Kiêu, Ngô Việt...cũng góp mặt. Tại Việt Nam, bản lồng tiếng của phim phát sóng lúc 13h thứ hai tới thứ bảy trên kênh HTV7 từ ngày 21/2.

Nguyễn Hương (Theo Soompi)

thang duy ruc rich tai xuat Phim mới của \'mỹ nhân cảnh nóng\' Thang Duy \'cháy vé\'

Ngày 31.12, Thang Duy tái xuất màn ảnh rộng xứ Trung với phim Long Day\'s Journey into Night. Dẫu đạt doanh thu ấn tượng, được ...

thang duy ruc rich tai xuat "Cảnh nóng" trong "Sắc giới" là sex thật?

Sắc giới, bộ phim gây tranh cãi nhất năm 2007 của đạo diễn Lý An vì cảnh nóng quá táo bạo và chân thực, lại ...

/ ngoisao.net