Tháng 4 nhuận Âm lịch, 3 con giáp cẩn thận đi làm ăn xa kẻo họa từ trên trời rơi xuống

Những con giáp có tên dưới đây cẩn thận không đi làm ăn xa hoặc đi công tác trong tháng 4 nhuận Âm lịch tránh rước thị phi, mất tiền mất của.

 

- Tuổi Dậu

 

Trong tháng 4 Âm lịch, người tuổi Dậu làm ăn tốt, công việc ổn định nhưng khó tránh khỏi thị phi, mất mát tiền của vì bị lừa lọc. Bạn cần cân nhắc chuyện đi làm ăn xa trong tháng này vì có thể một vài người chỉ có ý trêu chọc bạn mà không hề muốn mang lại cơ hội cho bạn. Cùng với đó, chuyện đi lại xe cộ đường dài cũng nên tránh đề phòng bất trắc.

Với công việc đi lại cần phải đi công tác nếu có thể hoãn thì nên hoãn còn không thì hãy đi cùng với một người nào cực kì hợp với mình để tránh những kẻ khác bày trò thủ đoạn lươn lẹo.

- Tuổi Hợi

 

Tử vi học có nói, trong tháng 4 nhuận này người tuổi Hợi không nên đi làm ăn xa. Trường hợp buộc phải đi công tác thì chỉ đi ngắn hạn thôi hoặc chọn đi gần để tránh được những thị phi xui xẻo.

Trong tháng này có thể tiểu nhân sẽ ám quẻ bạn, đặt điều nói xấu sau lưng làm bạn mệt mỏi, chán nản. Bạn cũng phải ra đòn mạnh, đừng tỏ ra yếu đuối hay nhu nhược làm cho người khác nghĩ bạn yếu kém.

- Tuổi Thân

 

Tháng 4 nhuận không hợp phải là quãng thời gian thích hợp để người tuổi Thân đi làm ăn xa. Vì thế nếu công việc cần thiết phải đi công tác thì bạn nên tính toán kĩ càng, chọn người giúp đỡ mình. Đi xe máy đường dài là điều không nên chút nào, phải chỉn chu hơn trong chuyện đi lại để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Với những đối tác quan trọng phải gặp thì nên hẹn gần thôi. Chuyện công việc cũng phải cẩn trọng một vài kẻ tiểu nhân có ý hãm hại. Cơ hội thăng chức trong tháng này đang đến nên nếu phải từ chối một nhiệm vụ nào đó thì phải chọn cách nói khéo léo, tận tình.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

 

Bị thần tài "gạch tên", nửa cuối tháng 5 Dương, 3 con giáp sau chịu đủ điều thị phi

Trong những ngày cuối tháng 5 Dương lịch, 3 con giáp có tên sau chắc chắn cuộc sống sẽ dính đủ điều xui xẻo.

3 tháng tới, những con giáp dưới đây tài vận dồi dào, tiền bạc "nối đuôi" nhau chạy vào ví

Tử vi học có nói, tháng 5, tháng 6 và tháng 7 những con giáp có tên dưới đây xác định sẽ cực giàu có, ...

Bước sang tháng 5 Dương lịch, 3 con giáp sau chạy đâu cho hết thị phi, tiền tình đều "đội nón ra đi"

Mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng trong tháng 5 Dương lịch này, những con giáp dưới đây luôn bị tiểu nhân ngáng đường ...

/ www.doisongphapluat.com