Thẩm mỹ viện Dáng Việt ngang nhiên quảng cáo quá chuyên môn?

Thẩm mỹ viện Dáng Việt ngang nhiên quảng cáo, tư vấn cho khách hàng các dịch vụ đại phẫu không nằm trong danh mục được phép thực hiện.

Phớt lờ "lệnh cấm" của Sở Y tế?

Theo hồ sơ Báo Đất Việt có được, Thẩm mỹ viện Dáng Việt (TMV Dáng Việt, địa chỉ 401 Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) được Sở Y tế TP. Cần Thơ cấp phép hoạt động phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ theo giấy phép số 633/SYT-GPHĐ Ngày 13/07/2017.

Theo giấy phép này, TMV Dáng Việt chỉ được phép thực hiện các dịch vụ như: Tạo má lúm đồng tiền; xoá xăm cung lông mày; nâng cung lông mày; tạo hình gò má; tạo hình cằm chẻ, cằm lẹm; sửa da ở vùng mặt, vùng cổ; tạo hình mí, mắt, môi, mũi, tai.

Giấy phép cũng ghi rõ, TMV Dáng Việt không được thực hiện phẫu thuật như: Nâng ngực, nâng vú; thu nhỏ quầng vú, núm vú; thu gọn thành bụng, mông, đùi; căng da mặt, mông, đùi; lấy mỡ cơ thể.

tham my vien dang viet ngang nhien quang cao qua chuyen mon
Thẩm mỹ viện Dáng Việt ngang nhiên quảng cáo quá phạm vi chuyên môn

Trao đổi với Báo Đất Việt, đại diện Sở Y tế TP. Cần Thơ cho biết, đơn vị này đã kiểm tra và yêu cầu TMV Dáng Việt không được quảng cáo quá phạm vi chuyên môn.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của PV, đến ngày 27/7, TMV Dáng Việt vẫn ngang nhiên đăng tải những thông tin quảng cáo vượt quá phạm vi chuyên môn được cấp phép.

Cụ thể, tại website: thammydangvietct.com (đại diện TMV Dáng Việt xác nhận website này là của TMV Dáng Việt) quảng cáo nhiều dịch vụ đại phẫu như: Nâng ngực nội soi, thu gọn ngực, thẩm mỹ quầng ngực, nhũ hoa, treo sa trễ, thu gọn môi bé, độn mông, độn cằm, độn bắp chân, độn thái dương, hút mỡ bụng, căng da mặt...

tham my vien dang viet ngang nhien quang cao qua chuyen mon
TMV Dáng Việt quảng cáo về những ưu điểm của nâng ngực tại cơ sở này

Để tạo sự tin tưởng với khách hàng, TMV Dáng Việt giới thiệu về mình rằng: “Được thành lập bởi nhóm Bác sĩ tâm huyết là hội viên của hội PTTM TP.HCM, Dáng Việt tâm niệm sẽ đem hết nhiệt huyết, trình độ chuyên môn để giữ vững uy tín đối với khách hàng.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, đội ngũ y Bác sĩ của Dáng Việt liên tục cập nhật các phương pháp phẫu thuật tiên tiến từ các bác sĩ thẩm mỹ có kinh nghiệm trong và ngoài nước, nhất là các bác sĩ của Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc...

Song song đó, TMV còn mạnh dạng đầu tư nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại để có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho khách hàng trong nước, cũng như Việt kiều về thăm quê hương.

Đến nay, sau hơn 10 năm kinh nghiệm, có thể tự tin khẳng định TMV Dáng Việt là một trong những đơn vị dẫn đầu trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Thành phố Cần Thơ”…

tham my vien dang viet ngang nhien quang cao qua chuyen mon
TMV Dáng Việt nói về lý do chọn cơ sở này là địa chỉ độn túi mông

Ngang nhiên quảng cáo quá chuyên môn

Đi sâu vào nội dung của từng mục trên website thammydangvietct.com, PV phát hiện nhiều thông tin giới thiệu “sốc” hơn.

Cụ thể trong mục “phẫu thuật vùng kín”, TMV Dáng Việt giới thiệu: “Ưu điểm của phẫu thuật thu nhỏ môi bé tại Dáng Việt là: không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản…Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn, là bác sĩ chuyên về sản khoa với hơn 30 năm kinh nghiệm".

Hoặc trong mục “phẫu thuật vùng ngực”, TMV Dáng Việt quảng cáo: "Ưu điểm khi treo ngực sa trễ tại Thẩm mỹ Dáng Việt giúp cho bầu ngực căng tròn, săn chắc, đúng tỉ lệ chuẩn nhưng vẫn đảm bảo độ tự nhiên. Với hơn 30 năm kinh nghiệm của các bác sĩ, sau khi thực hiện xong, bạn sẽ có ngay bầu ngực hoàn hảo, săn chắc. Khe ngực được hình thành một cách tự nhiên, tạo sự quyến rũ và thu hút.

Cơ sở luôn khẳng định khi sử dụng dịch vụ tại đây sẽ an toàn, ít đau đớn, không biến chứng và phục hồi nhanh. Được áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến giúp hạn chế tối đa thương tổn, không để lại bất kì biến chứng nào và thời gian phục hồi rất nhanh. Kết quả duy trì dài lâu, chỉ hơn 1 giờ thực hiện.

tham my vien dang viet ngang nhien quang cao qua chuyen mon
TMV Dáng Việt quảng cáo về nhiều dịch vụ khác tại cơ sở này dù không thuộc phạm vi chuyên môn được cấp phép

Không chỉ treo ngực sa trễ, cơ sở này còn quảng cáo về những dịch vụ như nâng ngực nội soi an toàn; thu gọn quầng vú, núm vú…với những lời mời chào rất hấp dẫn.

Hay phẫu thuật độn mông tại đây cũng được quảng cáo bằng những từ "hoa mỹ" như: "Vì sao chọn Dáng Việt là địa chỉ độn túi mông: Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, là thành viên của Hội Phẫu thuật thẩm mỹ TP.HCM, là thành viên tham gia thường xuyên Hội nghị Quốc tế về Phẫu thuật Thẩm mỹ (IMAPS), thường xuyên tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ trong và ngoài nước.

Trang thiết bị hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Khách hàng được chăm sóc tận tâm chu đáo bởi đội ngũ điều dưỡng, y tá giàu kinh nghiệm".

Cùng với đó, trên trang fanpage TMV Dáng Việt cũng liên tục đăng tải nhiều video mô tả về quá trình nâng mũi, thu gọn núm vú, được bác sĩ của chính cơ sở này thực hiện ngay tại Thẩm mỹ viện Dáng Việt và nhiều bài viết quảng cáo các dịch vụ đại phẫu không được cấp phép thực hiện.

Ly Nguyễn – Văn Tuấn

tham my vien dang viet ngang nhien quang cao qua chuyen mon Hàng trăm người Việt ở Úc có thể đã nhiễm HIV tại thẩm mỹ viện chui

Cảnh sát Úc đang điều tra một thẩm mỹ viện hoạt động không giấy phép sau khi nhận được thông tin thẩm mỹ viện này ...

tham my vien dang viet ngang nhien quang cao qua chuyen mon Đôi bạn thân rủ nhau phẫu thuật thẩm mỹ cùng nhận kết đắng

Hai người phụ nữ Philippines đã trải qua 10 năm với khuôn mặt biến dị sau khi phẫu thuật thẩm mỹ ở một thẩm mỹ ...

tham my vien dang viet ngang nhien quang cao qua chuyen mon Vụ bác sĩ tung clip khám ngực bệnh nhân lên mạng: Có quyền khởi kiện!

Câu hỏi được bạn đọc quan tâm: Hành động livestream của Bác sĩ Thái có đúng theo qui định pháp luật về quyền của cá ...

/ baodatviet.vn