Thái tử Charles "chu cấp nhà Harry trong một năm"

Thái tử Charles sẽ dùng tiền riêng từ các khoản đầu tư của ông để hỗ trợ gia đình Harry trong một năm kể từ khi vợ chồng anh chính thức rời hoàng gia. 

thai tu charles chu cap nha harry trong mot nam
Thái tử Charles trò chuyện với vợ chồng Harry trong sự kiện của Commonwealth ở tu viện Westminster hồi năm ngoái. Ảnh: AFP.

Những người thân cận của nhà Harry đang ngày càng lo lắng cho vợ chồng anh, nhất là các khoản chi phí cho lối sống trước nay của nhà Sussex, bao gồm cả phí bảo vệ an ninh cho họ. Vì vậy, Thái tử Charles đã đề nghị sẽ giúp đỡ, hỗ trợ vợ chồng con trai.

Khoản tiền này sẽ đến từ các nguồn đầu tư riêng của Thái tử, không liên quan đến hoàng gia hay vợ ông, nữ Công tước xứ Cornwall.

Các nguồn tin tiết lộ với The Telegraph rằng thời gian chu cấp tài chính sẽ kéo dài trong vòng một năm, và đây là khoản tiền mà người cha muốn giúp cho con trai và gia đình của con, không phải là một phần trong thỏa thuận giữa nhà Harry với hoàng gia.

Một nguồn tin thân cận với Thái tử Charles từng nói rằng khoản tiền riêng của Thái tử Charles không có nghĩa là "vô đáy".

Sau một năm được bố chu cấp, nhà Harry - Meghan sẽ phải gặp gỡ các thành viên cấp cao hoàng gia để bàn bạc về tài chính của họ giữa những lo ngại về chi phí cho sinh hoạt cuộc sống. Điều này được cho là đặc biệt cần thiết nếu như những hợp đồng thương mại sinh lời mà cặp vợ chồng dự định sẽ nhận có thể không còn nữa bởi hiện tại không còn là "thành viên làm việc cho hoàng gia".

Nguồn tin cũng miêu tả việc bố trí bảo vệ an ninh cho nhà Harry - Meghan là "một mớ hỗn độn". Khoản chi phí này dự kiến có thể lên tới hàng triệu bảng, mỗi thành viên trong gia đình ba người sẽ mất ít nhất 500.000 bảng cho dịch vụ an ninh, chưa kể chi phí đi lại, thăm dò và bảo vệ tại nhà.

"Nó thật sự là một mớ bòng bong. Nếu họ làm tăng rủi ro cho bản thân trong khi đang làm những việc nhằm mục đích kiếm được khoản tiền lớn, thì họ phải chịu trách nhiệm chi trả một phần trong thỏa thuận an ninh hoặc các chi phí cho việc bảo vệ chứ không phải là chính phủ", nguồn tin nói.

Hướng Dương (Theo Mail)

thai tu charles chu cap nha harry trong mot nam Harry- Meghan kiếm tiền cách nào sau khi rời hoàng gia

Đóng phim, viết sách, quảng cáo trên mạng xã hội và diễn thuyết có thể giúp vợ chồng Harry - Meghan duy trì tài chính ...

thai tu charles chu cap nha harry trong mot nam Vợ chồng Hoàng tử Anh Harry chính thức từ bỏ danh hiệu hoàng gia

Hoàng tử Anh Harry và vợ Meghan sẽ không còn là thành viên của hoàng gia Anh và họ sẽ không sử dụng danh hiệu ...

/ ngoisao.net